พลเมืองดีกระโดดลงไปช่วยแม่ลูกจมน้ำ แต่ตัวเองหมดแรงจมน้ำหวิดดับ

7 พ.ค. 66

เกือบเกิดเหตุสลด พลเมืองดี เห็นนักท่องเที่ยวพ่อแม่ลูกกำลังจมน้ำในคลอง จึงตัดสินใจกระโดดลงไปช่วยไว้ได้ แต่ตัวเองหมดแรงจมน้ำไปกับกระแสน้ำ

เมื่อเวลา 14.30 น. ที่คลองแม่น้ำนครนายก หลังวัดชำนาญรังสรรค์ ในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก เกิดเหตุการณ์นักท่องเที่ยวแม่ลูกได้ลงเล่นน้ำที่คลองข้างรีสอร์ทแห่งหนึ่ง จู่ๆทั้งสามคนเกิดกำลังจะจมน้ำ โชคดีที่มีพลเมืองดี 2 คนคนแรกอายุ 53 ปี และอีกคนเป็นชายอายุประมาณ 20-25 ปี เห็นจึงรีบกระโดดน้ำลงไปช่วยสองแม่ลูกจากเหตุการณ์จมน้ำได้อย่างปลอดภัย

แต่สุดท้ายพลเมืองดีที่อายุ 53 ปี ที่เหนื่อยกับการช่วยชีวิต เกิดหมดแรงทำให้จมหายไปกับกระแสน้ำ ขณะที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์รีบกระโดดน้ำลงไปช่วยพลเมืองดีคนดังกล่าวที่จมน้ำขึ้นมาได้ในสภาพหมดสติ ก่อนที่จะช่วยกันทำการปั๊มหัวใจพร้อมแจ้งกู้ภัยร่วมกตัญญูมายังที่เกิดเหตุ และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก

สำหรับอาการของผู้ประสบเหตุทั้ง 4 คน คนแรกพลเมืองดี อายุ 53 ปี ชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุ ที่จมน้ำหลังจากช่วยสองแม่ลูก ไม่รู้สึกตัวได้ทำการ CPR อาการโคม่ารักษาตัวที่โรงพยาบาลนครนายก คนที่สองชายอายุ 20-25 ปี พลเมืองดีที่ลงไปช่วย มีอาการสำลักน้ำ รู้สึกตัวดี  ส่งโรงพยาบาลนครนายก คนที่สามและสี่ แม่ลูกที่ประสบเหตุจมน้ำ มีอาการสำลักน้ำ อ่อนเพลียไม่มีแรง ส่งโรงพยาบาลนครนายก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส