"สุวัจน์" ลุยตลาดสด มั่นใจนโยบายพรรคตอบโจทย์แก้ปัญหาชาวบ้านได้

4 พ.ค. 66

"สุวัจน์" ลุยตลาดสด มั่นใจนโยบายพรรคตอบโจทย์แก้ปัญหาชาวบ้านได้ ชี้พรรคการเมืองหาเสียงกระทบกันบ้างเป็นเรื่องปกติ

วันที่ 4 พฤษภาคม 2566 นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า พร้อมด้วยนายเทวัญ ลิปตพัลลภ เลขาธิการพรรคฯ และผู้สมัคร ส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 1 หมายเลข 5 ได้ลงพื้นที่หาเสียงขอคะแนนจากพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าที่ตลาดสดหัวรถไฟ เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ท่ามกลางการต้อนรับของพ่อค้าแม่ค้า มาขอถ่ายรูปด้วยอย่างคึกคัก

โดยนายสุวัจน์ฯ ได้รับฟังปัญหาของพ่อค้าแม่ค้าซึ่งส่วนใหญ่บ่นว่า ค้าขายไม่ดี เพราะเศรษฐกิจตกต่ำ ประชาชนรัดเข็มขัด ขาดกำลังซื้อ ซึ่งนายสุวัจน์ฯ ได้ชูนโยบายพัฒนาโคราช-อีสานระเบียงเศรษฐกิจใหม่ สร้างงานดี มีเงิน ของไม่แพง โคราชเมืองคมนาคมที่ทันสมัย น้ำไม่ท่วม ไม่แล้ง น้ำประปาเพียงพอ มอเตอร์เวย์ทั่วไทยทุกทิศ  การเพิ่มนักท่องเที่ยว 80 ล้านคนเพื่อสร้างรายได้เข้าประเทศ 5 ล้านล้านบาท  ปรับโครงสร้างพลังงาน ลดค่ากลั่นน้ำมัน ลงลิตรละ 5 บาท เพื่อให้ค่าครองชีพของประชาชนลดลง เป็นต้น

นายสุวัจน์ฯ กล่าวถึงช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงก่อนจะมีการเลือกตั้ง ส.ส. ทั่วประเทศในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ว่า มาถึงวันนี้ พรรคชาติพัฒนากล้ามีความมั่นใจว่า การนำเสนอนโยบายของพรรคฯ สามารถตอบโจทย์แก้ปัญหาของประชาชนได้จริง ส่วนการกระทบกระทั่งกันในระหว่างการหาเสียงของพรรคการเมืองต่างๆ ก็ถือเป็นเรื่องปกติในระบอบประชาธิปไตย  เมื่อการเลือกตั้งผ่านไปแล้ว ก็เป็นเพื่อนกันและจับมือกันทำงานได้ ขออย่าให้มีความขัดแย้งมาเป็นอุปสรรคในการพัฒนาประเทศ สำหรับจุดยืนพรรคชาติพัฒนากล้า สนับสนุนพรรคการเมืองที่ได้เสียง ส.ส. มาเป็นอันดับหนึ่ง ได้จัดตั้งรัฐบาล และวอนทุกฝ่ายให้ยอมรับกติกาตามครรลองของระบอบประชาธิปไตยที่เคยปฏิบัติกันมา เพราะถือว่า เป็นฉันทามติของประชาชนแล้ว” นายสุวัจน์ฯ กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม