ตาวัย 63 ปี จักรยานยนต์เสียหลัก ถูกรถพ่วงเหยียบขาแหลก

4 พ.ค. 66

ตาวัย 63 ปี จักรยานยนต์เสียหลัก ถูกรถพ่วงเหยียบขาแหลก ผู้เห็นเหตุการณ์เผย จยย.ตาเสียหลักจากรถยนต์จอดซื้อของข้างทาง ก่อนถูกรถพ่วงบดขาแหลก

วันที่ 3 พ.ค 66 เวลา 17.50 น. รองสารวัตร​สอบสวน ​สภ.เมือง​ร้อยเอ็ด​ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถพ่วงชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณถนน​บายพาสเลี่ยงเมืองอำเภออาจสามารถจะไปอำเภอเมืองสรวง ก่อนถึงบ้านหัวแฮด ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ภายหลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ​พร้อมกับ​หน่วย​กู้ภัย​อ​โ​สก​ร้อยเอ็ด​

ที่เกิดเหตุพบ รถพ่วง 18 ล้อ สีม่วง​-ขาวทะเบียน 7184 ร้อยเอ็ด​ บรรทุกแกลบมาเต็มคันรถ ส่วนที่ล้อตัวพ่วงด้านซ้าย พบรถจยย.ยี่ห้อย่ามาฮ่าฟีโน่สีแดง ทะเบียน​ ขรล 961 ร้อยเอ็ด ​คนขับติดคาอยู่ในสภาพอาการสาหัส ขาด้านขวาทั้งขาถูกรถเหยียบจนแหลกละเอียด เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลและนำตัวส่งรักษายังโรงพยาบาลร้อยเอ็ด

สอบสวนคนขับรถพ่วงให้การว่า ตนเองได้ขับรถออกมาจากไฟแดงมาได้ประมาณ 100 เมตร โดยที่ขับไม่เร็ว แต่เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุรู้สึกเหมือนรถเหยียบอะไรสักอย่าง และรถไปต่อไม่ได้ จึงจอดและลงมาดูจึงรู้ว่ารถเหยียบรถจักรยานยนต์​อยู่

นอกจากนี้พลเมืองดีเล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุมีรถกระบะจอดซื้อของอยู่ริมถนน ทำให้รถจยย.ของลุงเข้าไปเฉี่ยวที่ท้ายของรถคันดังกล่าว จากนั้นรถได้เสียหลัก และถูกตัวพ่วงด้านหลังของรถพ่วงเหยียบเข้าดั่งกล่าวด้านเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบสวนผู้เกี่ยวข้อง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส