หนุ่มอิตาลีพี้กัญชาหนักจนหล่อน โยนโทรทัศน์ ตู้เย็น ของโรงแรมทิ้งเกลื่อนถนน

4 พ.ค. 66

หนุ่มอิตาลีพี้กัญชาหนักจนหล่อน กลัวว่าจะมีคนเข้ามาทำร้าย โยนโทรทัศน์ ตู้เย็น โต๊ะเครื่องแป้งของโรงแรมทิ้งเกลื่อนถนน

วันที่ 3 พฤษภาคม 2566 เวลา 22.30 น. ร.ต.อ ปาณสาร ครองสิทธิ์ รองสวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเขต และกำลังอาสาสมัครเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบต่างชาติคลั่งอาละวาด เหตุเกิดที่โรงแรมชารีเพลส ซอย.บัวขาว ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

หลอน

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติยืนมุ่งดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก บนระเบียงชั้น 2 ของตัวอาคาร พบ MR.ANTONIO DAMIANO MALAGRINO อายุ 43 ปี สัญชาติอิตาลี อยู่ในอาการคุ้มคลั่งโวยวาย ปาโทรทัศน์ โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เย็น และของในห้องลงมาจากชั้น 2 กระจัดกระจายแตกเกลื่อนพื้น ถนน

โดยทางเจ้าหน้าที่พังประตูเข้าไปเข้าไปควบคุมตัวไว้ได้ อยู่ในอาการหวาดกลัวจึงควบคุมตัวมาที่สถานีตำรวจเมืองพัทยา จากการตรวจสอบภายในห้องพัก ตรวจพบซองกัญชา 3 ซอง กระดาษพันกัญชาและอุปกรณ์การเสพอีกหลายอย่าง

จากการสอบถามนางสาวนิด แฟนของหนุ่มต่างชาติเล่าว่า ตนได้อยู่กับชายชาวต่างชาติได้ 2 เดือนกว่าแล้ว ก่อนหน้านี้ก็ไม่เกิดอาการคุ้มคลั่งอะไร แต่วันนี้แฟนของตนได้สูบกัญชาไปหลายมวน จากนั้นเกิดอาการหลอน คุ้มคลั่ง กลัวมีคนเข้ามาทำร้าย จึงล็อคประตูหน้าห้องไม่ให้ออก ยืนโวยวายหน้าระเบียงห้องขว้างข้าวของกระจัดกระจาย จึงรีบโทรให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์พังเสียหายจำนวน 1 คัน และอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในห้องเสียหายอีกหลายรายการ จึงเชิญตัวผู้ดูแลโรงแรมมาลงบันทึกประจำวัน เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส