สาว 22 ปี ถูก 20 อริรุม กรีดใบหน้ายับ ปมทวงเงิน 250 บาท   

3 พ.ค. 66

 

สาว 22 ปี ไปเที่ยวสถานบันเทิง เจอคู่อริ พร้อมเพื่อน 20 คน ทวงเงิน 250 บาท ตกลงกันไม่ได้ ตามรุมตบ ใช้มีดกรีดหน้าบาดเจ็บสาหัส

วันที่ 3 พ.ค. 66 ร.ต.อ.วัลลพ ยั่งยืน ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง จ.พัทลุง พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการสายตรวจกระบะ เข้าตรวจสอบริมถนนสายเพชรเกษม ท้องที่หมู่ 2 ต.เขาเจียก อ.เมือง จ.พัทลุง

ซึ่งเป็นร้านขายน้ำพืชกระท่อมริมทาง พบเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนเจ็บพลเมืองดีส่งตัวไปรักษาตัวที่ รพ.พัทลุงก่อนแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามกลุ่มผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาขอความช่วยเหลือ เนื่องจากน้องบี (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถูกของมีคมฟันและกรีดเข้าบริเวณลำคอข้างขวา มีแผลฉีกขาดยาวถึง 15 เซนติเมตร และที่ศีรษะมีบาดแผลฉีกขาดเป็นทางยาวถึง 3 แผล และบริเวณใบหูข้างขวาถูกของมีคมฟัน จนใบหูฉีกขาด และตรงนิ้วมือข้างซ้ายยังมีบาดแผลฉีกขาดโดนของมีคม

สาว 22 ปี ถูก 20 อริรุม กรีดใบหน้ายับ ปมทวงเงิน 250 บาท   

เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและ น.ส.บี ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง มีปัญหากันกับคู่อริที่ชื่อ น.ส.ไหม กับ น.ส.เมย์ ตบตีกันบริเวณหลังร้าน เนื่องจากมีปัญหากันมาก่อน แค่เรื่องเงิน 750 บาท ที่ยังติดค้างกันอยู่ โดยวันนี้ทาง น.ส.บีโอนเงินคืนไปแล้วจำนวน 500 บาท แต่ยังไม่ครบขาดอีก 250 บาท ทางคู่อริจึงตามมาทวงเงินจนทะเลาะกัน และเกิดเหตุบานปลาย

ขณะที่ น.ส.บีพร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนอีก 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากร้านสถานบันเทิง เพื่อที่จะกลับบ้านก็มีกลุ่มคู่อริขับรถยนต์ 2 คัน เข้ามาประกบก่อนจะจอดและลงมาคุยกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ จนกระทั่งกลุ่มคู่อริโทรหาเพื่อนเกือบ 20 คน เข้ามารุมตบทุบตี และใช้มีดโกนกรีดฟันทั่วร่างกาย และยังใช้กุญแจรถแทงเข้าบริเวณซี่โครงข้างซ้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อนจึงนำ น.ส.บีซ้อนขึ้นรถจักรยานยนต์มาขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีที่อยู่ตรงร้านขายน้ำพืชกระท่อมริมทาง เพื่อนำตัวส่ง รพ.พัทลุง

สาว 22 ปี ถูก 20 อริรุม กรีดใบหน้ายับ ปมทวงเงิน 250 บาท   

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำกลุ่มเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์หลังจากนั้นจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อสืบหากลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้จากการสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองพัทลุงที่เข้าไปที่เกิดเหตุ พบว่าที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.นาขยาด หลังจากตรวจสอบในเบื้องต้นก็ถอนกำลังออกจากพื้นที่ ส่วนทาง สภ.นาขยาดยังไม่ได้รับเรื่อง เนื่องจากผู้เสียหายยังไม่เข้าแจ้งความแต่อย่างใด สำหรับอาการของ น.ส.บี อาการสาหัส เนื่องจากเสียเลือดมาก ต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากแพทย์ที่ทำการรักษา ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส