ตาช็อก! ยายวัย 76 เมียรักปีนต้นมะขาม เอามาทำมะขามเปียกขาย พลาดร่วงลงมาดับคาที่

1 พ.ค. 66

ยายปีนต้นมะขามหวังเอาไปแกะเป็นมะขามเปียก เกิดพลาดร่วงลงมาจากต้นมะขามเสียชีวิตคาที่ ญาติเผยยายชอบปีนต้นมะขามแล้วสั่นให้ผลสุกร่วงลงมา เอามาแกะเป็นมะขามเปียกขายทุกปี แต่ครั้งนี้พลาดถึงชีวิต

วันที่ 1 พ.ค.66 พ.ต.ต.ธงรัฐฐ์ เขียวสนาม สารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นมะขามคาดว่าน่าจะตกลงมาจากต้นไม้ จึงประสานกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เข้าร่วมตรวจสอบนำร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธี

ที่เกิดเหตุบริเวณสวนหลังบ้านของนางระเบียบ ศรสิทธิ์ อายุ 55 ปี ใต้ต้นมะขามหลังบ้านพบศพนางป่วน แก้วปรือ อายุ 76 ปี นอนเสียชีวิตในลักษณะนอนคว่ำหน้า มีเลือดไหลออกตามจมูกและหู แขนหักทั้ง 2 ข้าง

1682935613914

นางระเบียบ เจ้าของต้นมะขามเล่าว่าตนเองมาดูสวนให้ลูกสาว มาเจอผู้ตายโดยบังเอิญนอนคว่ำหน้าเรียกไม่ขาน มีลักษณะตัวแข็ง จึงเรียกให้คนมาช่วยและพบว่าเสียชีวิตแล้ว

นางระเบียบเล่าด้วยว่า ผู้เสียชีวิตมักจะปีนต้นมะขามทุกปี ในช่วงหน้าแล้งนางป่วนจะขอขึ้นไปเก็บมะขามของชาวบ้านด้วยการปีนขึ้นไปแล้วสั่นต้นหรือกิ่งมะขามเพื่อให้ผลที่สุกร่วงลงมาพื้นแล้วลงมาเก็บเอาไปแกะเป็นมะขามเปียกขาย กก.ละ 30-40 บาท โดยนางป่วนจะเป็นคนที่ปีนต้นไม้เก่งของหมู่บ้านสามารถปีนต้นมะขามในระดับสูงได้ และจะมีรายได้จากการขายมะขามเปียกปีละหลายพันบาท

1682935578595

นายช่วย ตุ่นกระโทก อายุ 76 ปี สามีผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตอนเช้าภรรยาเอากล้วยที่เก็บมาจากหลังบ้านเอาไปฝากร้านค้าขาย หลังจากนั้นไม่เห็นอีกพยายามตามหาแต่ไม่พบ กระทั่งมีชาวบ้านมาบอกว่าเสียชีวิต าภรรยาชอบปีนต้นไม้มาตั้งแต่เป็นสาวที่ผ่านมาเคยห้ามว่าแก่แล้วแต่ไม่ฟัสุดท้ายมาพลาดจนได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส