“รังสิมันต์-เบญจา” สัญจรปราศรัย ตราด-จันทบุรี ปลื้มกระแสนิยมพุ่งแรง

29 เม.ย. 66

 

“รังสิมันต์-เบญจา” สัญจรปราศรัย ตราด-จันทบุรี มั่นใจ “พรรคก้าวไกล” ป้องกันแชมป์ ยืนหนึ่งภาคตะวันออก พร้อมเป็นรัฐบาล

นายรังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล และ น.ส.เบญจา แสงจันทร์ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่ หาเสียงร่วมกับผู้สมัคร ส.ส.จันทบุรี พรรคก้าวไกล ประกอบด้วย นายวรายุทธ ทองสุข ผู้สมัคร ส.ส.จันทบุรี เขต 1 และ น.ส.ญาณธิชา บัวเผื่อน ผู้สมัคร ส.ส.จันทบุรี เขต 3  เมื่อวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา

“รังสิมันต์-เบญจา” สัญจรปราศรัยตราด-จันทบุรี ปลื้มกระแสนิยมพุ่งแรง

นายรังสิมันต์ กล่าวว่า วันนี้พรรคก้าวไกลตั้งใจมาเพื่อป้องกันแชมป์ ส่ง น.ส.ญาณธิชากลับเข้าสภาฯ ไปแก้ไขปัญหาให้ชาวสวนในจันทบุรีต่อไป หลังจากตลอด 4 ปีได้ตั้งใจทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน เป็นผู้นำประเด็นปัญหาของชาวสวนในช่วงวิกฤตโควิดเข้าสู่สภาฯ เพื่อหาทางแก้ไขแม้จะเป็นฝ่ายค้าน โดยจากผลตอบรับของพี่น้องประชาชนในพื้นที่วันนี้ ทำให้ตนมั่นใจว่าเลือกตั้งรอบนี้ ชาวจันทบุรีจะเลือกพรรคก้าวไกลให้คว้าชัยชนะทั้งสามเขตเลือกตั้งแน่นอน

“รังสิมันต์-เบญจา” สัญจรปราศรัยตราด-จันทบุรี ปลื้มกระแสนิยมพุ่งแรง

นายรังสิมันต์ กล่าวต่อว่า การเลือกตั้ง66 พรรคก้าวไกลไม่ได้มองแค่การได้มากกว่า 100 ที่นั่ง เพื่อไปเป็นพรรคร่วมรัฐบาลอีกต่อไป จากกระแสนิยมที่พี่น้องประชาชนส่งมาถึงเราจากทั่วประเทศวันนี้ พรรคก้าวไกลมีความพร้อมที่จะเข้าไปเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล ส่งนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย เพื่อเข้าไปแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ สังคม การเมือง สร้างรัฐสวัสดิการที่ดีให้ประชาชนทั้งประเทศ ปฏิรูประบบการศึกษา ปฏิรูปตำรวจและกองทัพ ด้วยเป้าหมายหลักคือการเห็นพี่น้องประชาชนทุกท่านมีคุณภาพชีวิตที่ดี

“รังสิมันต์-เบญจา” สัญจรปราศรัยตราด-จันทบุรี ปลื้มกระแสนิยมพุ่งแรง

นอกจาก ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 66 นายรังสิมันต์ และ น.ส.เบญจา ได้รณรงค์หาเสียงทั่ว จ.ตราด ร่วมกับนายศักดินัย นุ่มหนู ผู้สมัคร ส.ส.ตราด เขต 1 พรรคก้าวไกล เพื่อนำเสนอนโยบายชุบชีวิต 4 อุตสาหกรรมหลักใน จ.ตราด ที่พรรคก้าวไกลเตรียมผลักดันเมื่อเข้าไปเป็นรัฐบาล ได้แก่ การท่องเที่ยว การเกษตร การประมง และการค้าชายแดน พร้อมทั้งเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาเรื่องโฉนดที่ดินทำกินและปัญหาช้างป่าในพื้นที่

“รังสิมันต์-เบญจา” สัญจรปราศรัยตราด-จันทบุรี ปลื้มกระแสนิยมพุ่งแรง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม