“เจือ ราชสีห์” เผยคนสงขลานับหมื่นรอให้กำลังใจ "ลุงตู่" อยากให้เป็นนายกฯต่อ

28 เม.ย. 66

“เจือ ราชสีห์” เผยคนสงขลานับหมื่นรอให้กำลัง “พล.อ.ประยุทธ์” อยากจะขอบคุณลุงตู่ อยากให้เป็นนายกฯต่อ มั่นใจได้ที่นั่ง ส.ส. สงขลา

วันที่ 28 เมษายน 2566 นายเจือ ราชสีห์ ผู้สมัคร ส.ส. สงขลา เขต 1 เบอร์ 1 ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันที่ 30 เมษายน 2566 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ มีกำหนดมาลงพื้นที่หาเสียงในจังหวัดสงขลา หลังจากเสร็จภารกิจหาเสียงในจังหวัดตรังและจังหวัดพัทลุงในวันเสาร์แล้วมานอนค้างคืนในจังหวัดสงขลาเพื่อปฏิบัติภารกิจต่อในวันอาทิตย์นี้

“เจือ ราชสีห์” เผยคนสงขลานับหมื่นรอให้กำลังใจ "ลุงตู่"  อยากให้เป็นนายกฯต่อ

นายเจือ กล่าวด้วยว่า พี่น้องชาวจังหวัดสงขลาเตรียมพร้อมมารอต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ อย่างใจจดใจจ่อ อยากจะขอบคุณที่ช่วยเหลือจนชาวบ้านได้เงินเยียวยาจากผลกระทบถูกน้ำท่วมใหญ่ช่วงที่ผ่านมา โดยประชาชนที่ได้รับเงินเยียวยาแล้ว ก็อยากจะมาเจอมาขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ ในโอกาสเดินทางมาภาคใต้ พร้อมอยากมาเป็นกำลังใจให้ พล.อ.ประยุทธ์ ให้ได้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง

“เจือ ราชสีห์” เผยคนสงขลานับหมื่นรอให้กำลังใจ "ลุงตู่"  อยากให้เป็นนายกฯต่อ

“พี่น้องชาวจังหวัดสงขลาตั้งตารอต้อนรับอยากจะช่วยอยากจะสนับสนุนลุงตู่ เพราะเห็นผลงานในช่วงเวลาที่ผ่านมา ชาวสงขลาซึ้งใจที่ไม่ถูกทอดทิ้ง โดยลุงตู่จะตั้งเวทีปราศรัยใหญ่ที่ลานคนเมือง ติดกับคิวรถระโนด บริเวณเทศบาลนครสงขลา เวลา 10.00 น ถึง 12.00 น. จุดนี้จะมีประชาชนมาให้กำลังใจลุงตู่นับหมื่นคน  จากนั้นจะไปเยี่ยมประชาชนในอำเภอรัตภูมิ อำเภอคลองหอยโข่ง แล้วกลับมาขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่สะพานดำในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ช่วงเวลา 18.30 น.ทั้ง 2 จุดในเขตเทศบาลนครสงขลาเป็นการปราศรัยใหญ่มีประชาชนมารอฟังจุดและเป็นหมื่นคนเพื่อให้กำลังใจลุงตู่” นายเจือกล่าว

“เจือ ราชสีห์” เผยคนสงขลานับหมื่นรอให้กำลังใจ "ลุงตู่"  อยากให้เป็นนายกฯต่อ

นายเจือ กล่าวย้ำว่า ก่อนถึงวันเลือกตั้ง 2 อาทิตย์ กระแสของพรรครวมไทยสร้างชาติดีขึ้นมาก ๆ ประชาชนอยากให้ลุงตู่กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง เรามั่นใจว่าจะได้ ส.ส. เขตในจังหวัดสงขลาอย่างแน่นอน มั่นใจว่าลุงตู่จะได้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง แต่การเป็นนายกรัฐมนตรีได้ ต้องมี ส.ส. อยู่ในมือด้วย จึงขอเรียกร้องให้ประชาชนออกมาเลือก ส.ส. เขต พรรครวมไทยสร้างชาติกันมาก ๆ เพื่อไปยกมือสนับสนุนลุงตู่

“เจือ ราชสีห์” เผยคนสงขลานับหมื่นรอให้กำลังใจ "ลุงตู่"  อยากให้เป็นนายกฯต่อ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส