“เศรษฐา” เดินตลาดเช้าทุ่งสง แวะแคะขนมครก “ณัฐวุฒิ” แซว "แคะคะแนนละเอียดไม่มีตกค้าง"

27 เม.ย. 66

“เศรษฐา” เดินตลาดเช้าทุ่งสง คนขอถ่ายรูปเพียบ แวะแคะขนมครก “ณัฐวุฒิ” แซว "แคะคะแนนละเอียดไม่มีตกค้าง"

วันที่ 27 เมษายน 2566 เวลา 09.00 น. ที่อำเภอทุ่งส่ง จังหวัดนครศรีธรรมราช นายเศรษฐา ทวีสิน ​แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายพานทองแท้ ชินวัตร ที่ปรึกษาศูนย์ปฎิบัติการเลือกตั้ง ส.ส. พรรคเพื่อไทย นายปานปรีย์ พหิทธานุกร​ คณะทำงานด้านนโยบายเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ รองผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ​ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ทพญ.ศรีญาดา ปาลิมาพันธ์ รองเลขาธิการและเหรัญญิกพรรคเพื่อไทย นายจักรพงษ์ แสงมณี นายทะเบียนพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายถาวรวัฒน์ คงแก้ว ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช เขต 6 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 1 เดินตลาดเช้าเทศบาล อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อพบปะพ่อค้าแม่ค้า และพี่น้องประชาชน

“เศรษฐา” เดินตลาดเช้าทุ่งสง แวะแคะขนมครก “ณัฐวุฒิ” แซว

โดยช่วงหนึ่งมีคุณยายขับรถมาซื้อของที่ตลาดแล้วเจอกับคณะนายเศรษฐาพอดี ทำให้คุณยายหยุดรถแล้วถามนายเศรษฐาว่า เบอร์อะไรนะ นายเศรษฐาจึงชี้นิ้วไปบริเวณหน้าอกด้านซ้าย ก่อนตอบว่า “เบอร์ 29 ครับ” คุณยายจึงยื่นมือออกมา พร้อมบอกว่า “ช่วยจดเบอร์ 29 ลงบนมือให้หน่อย กลัวจำไม่ได้” นายเศรษฐา ซึ่งไม่มีปากกาในมือ จึงยืนบัตรหาเสียงเลขเบอร์พรรคเพื่อไทยให้คุณยายแทน

“เศรษฐา” เดินตลาดเช้าทุ่งสง แวะแคะขนมครก “ณัฐวุฒิ” แซว

ต่อมา นายเศรษฐาได้แวะแคะขนมครก ทำให้นายณัฐวุฒิ แซวว่า “แคะคะแนนละเอียด ไม่มีตกค้างอยู่ในหลุมเลย” นายเศรษฐาจึงตอบกลับว่า “แคะทุกเม็ด ไม่มีตกหล่นครับ”

“เศรษฐา” เดินตลาดเช้าทุ่งสง แวะแคะขนมครก “ณัฐวุฒิ” แซว

จากนั้น นายเศรษฐา และคณะ ได้แวะทานอาหารเช้า ประกอบด้วย ก๋วยจั๊บเครื่องในหมูกรอบ ที่ร้านบะหมี่เกี๊ยวจันดี ซึ่งเป็นร้านเก่าแก่ของจ.นครศรีธรรมราช จังหวะนี้มีประชาชนเดินเข้ามาพูดคุยกับนายเศรษฐาว่า “จะทำให้เบอร์ 1 พรรคเพื่อไทยเกิดขึ้นที่ทุ่งสงให้ได้”

“เศรษฐา” เดินตลาดเช้าทุ่งสง แวะแคะขนมครก “ณัฐวุฒิ” แซว

ทั้งนี้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักแม้จะเป็นช่วงสายแล้ว แต่พ่อค้าแม่ค้า และประชาชนก็ยังขอถ่ายภาพกับนายเศรษฐา นายพานทองแท้ และนายณัฐวุฒิเป็นจำนวนมาก บางคนแม้คณะจะเดินผ่านไปแล้วก็ยังเรียกหาให้คณะย้อนมาถ่ายภาพด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม