“เมญ่า นนธวรรณ” ควงแฟนหนุ่มชาวฮังการี เข้าพิธีวิวาห์หวานริมทะเล

26 เม.ย. 66

เมญ่า นนธวรรณ ควงแฟนหนุ่มนายแบบชาวฮังการี Chabei Der หรือ “ชาบิ” เข้าพิธีวิวาห์หวาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก



สำหรับสาว เมญ่า นนธวรรณ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 หลังจากที่ได้ประกาศข่าวดีถูกแฟนหนุ่มนายแบบชาวฮังการี Chabei Der หรือ “ชาบิ” ที่ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

เมญ่า นนธวรรณ

ล่าสุด เมญ่า นนธวรรณ ได้ฤกษ์ดีควงแฟนหนุ่มเข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่น ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกริมทะเลที่จังหวัดภูเก็ต โดย เมญ่า นนธวรรณ ได้โพสต์ภาพงานแต่งพร้อมข้อความว่า…. “Officially taken by @chabider ไม่อยากจะเชื่อว่าวันนี้จะมาไวขนาดนี้ งานแต่งงานแบบในฝัน ริมหาด ง่ายๆ กับครอบครัวเพื่อนสนิทและพี่ๆที่อยู่กับเมญ่ามาตลอดไม่ว่าจะจุดสูงสุดหรือช่วงที่แย่ที่สุด ทุกคนในงานนี้ยังเห็นคุณค่าและรักเมญ่าไม่เปลี่ยนไปตามชื่อเสียงใดๆ คงแค่ความรักและปรารถนาดีและหวังให้เมญ่าได้คู่ควรกับสิ่งที่เมญ่าสมควรได้รับ

วันนี้เมญ่าเจอสิ่งนั้นแล้ว เราไม่อาจล่วงรู้อนาคตแต่สิ่งที่ทำได้คือเลือกที่จะมีความสุขที่สุดกับปัจจุบัน ได้ยืนข้างๆคนที่ช่วยเติมพลังจับมือไปด้วยกันได้ในทุก สถานการณ์ ครั้งนี้เมญ่ารู้สึก โชคดีไม่ใช่แค่เจอรักที่ดี แต่ยังมีพี่ๆที่ดี สานฝันและมอบของขวัญที่ดีที่สุดให้ ไม่ว่าจะเป็นพี่เอ๊กพี่กร @myriad_grand_monde_official กับชุดที่ปักตาแตก ทั้ง3ชุด และช่วยเหลือหาทางให้น้อง

พี่ @nongchat เรารู้จักกันมานานตั้งแต่ประกวดปี2011 ดูแลความสวยให้จัดเต็มมากๆๆ ทั้งหน้าทั้งผม สามชุด 5หน้า😂 พี่ฉัตรจัดให้ อีกคนคนนี่รู้จักมายาวนานที่สุด @best_baanrai ตั้งแต่เราเริ่มจากศุนย์ทั้งคู่ วันนี้พี่ที่รักคนนี้เนรมิตสถานที่ให้อบอุ่นละมุนใจให้เห็นก็บอกมันเริ่ดมาก ไม่แปลกที่บ้านไร่ไออรุณจะปังไม่เปลี่ยน

ถ้าไม่มีพี่ๆที่รักเมญ่ามากขนาดนี้ วันงานคงไม่งดงามเท่านี้และที่สำคัญงานแต่งครั้งนี้จะไม่สมบูรณ์ถ้าขาดครอบครัวและเพื่อนๆแขกทุกคนในงาน ขอบคุณทุกคนที่บินข้ามน้ำข้ามทะเล ข้ามทวีปมางานสำคัญของพวกเรา ❤️ Words cannot describe how grateful we are ,Thank you soooo soo much”

เมญ่า นนธวรรณ

 

เมญ่า นนธวรรณ

เมญ่า นนธวรรณ

เมญ่า นนธวรรณ

เมญ่า นนธวรรณ

เมญ่า นนธวรรณ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส