รวมวิธี แก้ฝัน เปลี่ยนฝันร้ายให้กลายเป็นดี สวดคาถาบทนี้ช่วยได้

20 เม.ย. 66

รวมวิธีแก้ฝัน เปลี่ยนฝันร้ายให้กลายเป็นดี ตามแบบโบราณ พร้อมบทสวดคาถา ช่วยป้องกันไม่ให้ฝันร้ายและช่วยเปลี่ยนให้กลายเป็นดี

ฝันร้าย เป็นความฝันที่ทำให่เราต้องตื่นมาพร้อมกับความรู้สึกที่ไม่ดี บางครั้งทำให้เรารู้สึกเหนื่อย หรือถึงขั้นตกใจจนสะดุ้งตื่น ไม่ว่าจะเป็นความฝันว่าตัวเองถูกไล่ล่า ต้องวิ่งหนีบางสิ่งที่น่ากลัว หรือบางครั้งฝันว่าต้องเผชิญกับสิ่งที่น่ากลัว ฝันว่าหลงทาง หรือบางครั้งฝันถึงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ เมื่อตื่นมาแล้วก็ทำให้รู้สึกไม่ดี

แน่นอนว่า เมื่อฝันถึงเรื่องร้าย ก็กลัวว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับตัวเอง หรือแม้บางครั้งฝันว่าได้ทรัพย์ ก็จะทำนายฝันว่าจะมีเกณฑ์ต้องเสียทรัพย์ไป โบราณว่าหากจะแก้ให้กลายเป็นดีต้อง โปรยข้าวลงกลางดินให้หมู หมา กา ไมากินเสีย โดยอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยแก้ฝันก็คือการท่อง คาถายันทุนฯ หรืออภัยปริตร ที่จะช่วยป้องกันไม่ให้เราฝันร้าย หรือแก้ฝันร้ายให้กลายเป็นดีได้

คาถายันทุนฯ หรืออภัยปริตร (กันและแก้ฝันร้าย-ลางร้าย)

ให้ท่องนะโม 3 จบก่อน

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ (3 จบ)

ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคะลัญจะ
โย จามะนาโป สะกุณัสสะ สัทโธ
ปาปัคคะโห ทุสสุปินัง อะกันตัง
พุทธานุภาเวนะ วินาสะเมนตุ ฯ

ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคะลัญจะ
โย จามะนาโป สะกุณัสสะ สัทโท
ปาปัคคะโห ทุสสุปินัง อะกันตัง
ธัมมานุภาเวนะ วินาสะเมนตุ ฯ

ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคะลัญจะ
โย จามะนาโป สะกุณัสสะ สัทโท
ปาปัคคะโห ทุสสุปินัง อะกันตัง
สังฆานุภาเวนะ วินาสะเมนตุ ฯ

บอกฝันร้ายกับน้ำ

โบราณสอนไว้ว่าหากเมื่อคืนคุณนอนฝันร้าย เมื่อตื่นนอนขึ้นมา ให้รีบไปล้างหน้าและอาบน้ำ บอกกล่าวเล่าเรื่องความฝันของคุณกับน้ำ หรือพระแม่คงคา ให้เรื่องร้ายๆ ในฝันไหลไปกับสายน้ำ ให้ฝันร้ายของคุณกลายเป็นดี

เล่าฝันให้เพื่อนฟัง

อย่างไรก็ตาม ในทางวิทยาศาสตร์ ได้มีการอธิบายถึงเรื่องของ อาการฝันร้ายเอาไว้ว่า เป็นภาวะจากการนอนหลับฝันที่ทำให้รู้สึกวิตกกังวล ระทึก หรือหวาดกลัวอย่างรุนแรง มักเกิดขึ้นเมื่อใกล้ตื่น ส่วนใหญ่แล้ว ผู้ที่เกิดความเครียดมักฝันร้าย หากคุณฝันร้ายเป็นประจำจนส่งผลต่อการดำเนินชีวิตในด้านต่างๆ ภาวะดังกล่าวอาจกลายเป็นปัญหาสุขภาพได้

โดยการแก้ฝันร้าย สามารถทำได้ง่ายๆ เพียง งดกินอาหารก่อนนอน 2 - 3 ชั่วโมง , นอนหลับให้เพียงพอ อย่างน้อย 6 - 8 ชั่วโมง ,ผ่อนคลายความเครียดก่อนเข้านอน ,ลดการเดิมแอลกอฮอล์ในปริมาณที่มากจนเกินไป

ท่านสามารถติดตามรับชมรายงานสดผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส