"ลุงป้อม" เตรียมขึ้นรถไฟปราศรัยโคราช 22 เม.ย. พร้อมหาเสียงตลอดข้างทาง

20 เม.ย. 66

"ลุงป้อม "เตรียมขึ้นรถไฟไปปราศรัยโคราช 22 เม.ย. พร้อมไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง คาดมีมวลชนมาไม่ต่ำกว่า 3 หมื่นคน

วันที่ 20 เมษายน 2566 มีรายงานว่า นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะประธานคณะกรรมการกิจกรรมและการปราศรัยหาเสียง กล่าวถึงกำหนดการลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงของพรรคฯว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงในวันที่ 22 เมษายน 2566 ที่ตลาดเซฟวัน คาดว่าจะมีมวลชนมาต้อนรับไม่ต่ำกว่า 30,000 คน และขอเชิญพี่น้องมาร่วมกันฟังนโยบาย และเห็นหน้าตาผู้สมัครทั้ง 16 เขต เลือกตั้งโคราช

โดยพล.อ.ประวิตร จะนำคณะแกนนำของพรรคเดินทางโดยรถไฟลงพื้นที่ปราศรัยที่ จ.นครราชสีมา ซึ่งขบวนรถจะออกเดินทางจากสถานีกรุงเทพอภิวัฒน์ เวลา 06.00 น. แวะที่สถานีดอนเมือง รังสิต จ.พระนครศรีอยุธยา หนองแซง จ.สระบุรี กลางดง อ.ปากช่อง อ.สีคิ้ว อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ไปจบที่สถานีนครราชสีมา ซึ่งระหว่างจุดพักแต่ละสถานี พล.อ.ประวิตร จะปราศรัยผ่านเครื่องขยายเสียงจากบนรถไฟไปถึงประชาชน หากมีช่วงเวลาว่าง อาจจะแวะสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองโคราช

ทั้งนี้ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง นายวิรัช กล่าวว่า เรามีการปรับเปลี่ยนแผนการหาเสียงมาตลอด ปรับทุกสัปดาห์ และดูจากโพลสำนักต่าง ๆ ก็มีการปรับและดูจากผู้สมัครฯในเขตต่าง ๆ ที่ลงไป ซึ่งนโยบายทั้งบัตรประชารัฐ นโยบายเงินผู้สูงอายุ นโยบายลดราคาน้ำมัน ก๊าซหุงต้ม ค่าไฟ เชื่อว่ากว่าจะถึงวันลงคะแนน ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ประชาชนจะเข้าใจนโยบายของพรรคมากขึ้น

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม