ทัพใหญ่ พรรคไทยภักดี เยือนถิ่นย่าโม ขอคะแนนเสียงคนโคราช

20 เม.ย. 66

“หมอวรงค์-ถาวร” นำทัพใหญ่ พรรคไทยภักดี เยือนถิ่นย่าโม เปิดเวทีปราศรัย ขอคะแนนเสียงคนโคราช แนะใครแจกเงินให้รับ แต่อย่ากาเลือก

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 เม.ย. 66 นพ.วรงศ์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี พร้อมด้วย นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค และนายทินกร ปลอดภัย ผู้อำนวยการพรรค พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดีทั้ง 16 เขตทุกพื้นที่ของ จ.นครราชสีมา

ทัพใหญ่ พรรคไทยภักดี เยือนถิ่นย่าโม ขอคะแนนเสียงคนโคราช

นพ.วรงค์ กล่าวว่า การเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่โคราช ถือเป็นการปราศรัยครั้งแรกบนพื้นที่โคราช หลังจากได้รับหมายเลขพรรค แต่ในการมาภาคอีสานในครั้งนี้ ตนและทีมงานพรรคไทยภักดี ไม่ได้มาเป็นครั้งแรก เพราะตลอดระยะเวลาร่วม 2 ปีที่ผ่านมาได้ขึ้นมารับฟังปัญหา และเรียนรู้ เข้าถึงข้อมูลต่างๆ ของพี่น้องคนอีสานเป็นอย่างดี นำข้อมูลต่างๆ ที่ได้มานั้น มาทำเป็นนโยบายของพรรคไทยภักดี โดยเฉพาะนโยบายปลดหนี้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน ซึ่งตนเชื่อว่าจะสามารถแก้ปัญหาหนี้สินของเกษตรกรคนภาคอีสานได้

นพ.วรงค์ กล่าวต่อว่า ประชาชนเริ่มบ่นกับราคาค่าไฟแพง ซึ่งปัญหาหลักคือ การครอบงำของทุนใหญ่ ทำให้เกิดปัญหาการสำรองไฟฟ้ามากเกินความจำเป็น เป็นความอัปยศของประเทศ พรรคไทยภักดีมีนวัตกรรม เกษตรพลังงาน โดยให้เกษตรกรแบ่งพื้นที่ทำนามาร่วมกับรัฐบาลปลูกเนเปียร์ผลิตไฟฟ้า เพื่อทำให้ค่าไฟเหลือ 2.50 บาท/หน่วย แก๊สหุงต้มถังละ 225 บาท ปุ๋ยยูเรียกระสอบละ 750 บาท ซึ่งจะนำไปสู่การปลดหนี้เกษตรกรภายใน 3 ปี

ทัพใหญ่ พรรคไทยภักดี เยือนถิ่นย่าโม ขอคะแนนเสียงคนโคราช

ด้านนายถาวร กล่าวว่า เชื่อวันที่ 14 พ.ค.นี้ หลายพรรคการเมืองจ้องจะซื้อเสียงคนโคราช ดังนั้นขออย่าหวั่นไหว ให้รับแต่อย่ากาให้ เงินที่นักการเมืองเหล่านั้นนำมาซื้อสิทธิ์ซื้อเสียง เชื่อได้ว่าเป็นเงินสกปรก มาจากกลุ่มทุน กลุ่มที่อยู่เบื้องหลังพรรคการเมือง กลุ่มที่คอยชี้นำการเมืองทำให้การเมืองไทยไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าได้ คนอีสานเป็นคนฉลาด ย่อมไม่หวั่นไหว หากนักการเมืองเหล่านั้นไม่ว่าจะเป็นหนึ่งพรรค สองพรรคหรือกี่พรรคก็ตามนำเงินมาให้ ให้รับไว้แต่อย่าไปกาให้ ถึงเวลาที่คนอีสานรวมถึงคนไทยทั่วประเทศจะแสดงออกมา ให้รู้ว่าพรรคไหนก็ตามเอาเงินมาซื้อ คนอีสาน โดยเฉพาะลูกแม่ย่าไม่ได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม