"ดรีม" แฟน "เสือ" เผยลืมบัตรประชาชนที่โรงแรม สุดช็อก! มีคนมาเอาไปอ้างเป็นแม่

19 เม.ย. 66

"ดรีม กัญญาณัฐ" แฟนสาวของ "เสือ เสฏกานต์" โพสต์ไอจี ลืมบัตรประชาชนกับแหวนเพชรไว้ที่โรงแรม แต่ทางโรงแรมแจ้งว่า มีคนเข้ามารับบัตรประชาชน และคลิปจากกล้องวงจรปิดไปแล้ว อ้างว่าเป็นแม่ เตรียมแจ้งความ สุดช็อก เพิ่งรู้เป็นคนใกล้ตัวสุดๆ !

โดยวันนี้ 19 เม.ย. 2566 "ดรีม กัญญาณัฐ" โพสต์ไอจีว่า "สวัสดีค่ะ อยากสอบถามผู้รู้หน่อยว่า ดรีมเช็คอินที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิทไว้ แต่ตัวดรีมเองไม่ได้อยู่ และได้มีการลืมบัตรประชาชน & แหวนเพรชไว้ที่ reception แต่ดันมีบุคคลที่ไม่รู้ว่าเป็นใคร มาเอาบัตรประชาชนของดรีมไป (ซึ่งไม่เข้าใจว่าทางโรงแรมให้เอาไปได้อย่างไร?) พร้อมเอาคลิปส่วนตัวที่ดรีมอยู่ภายในโรงแรมให้บุคคลอื่น ซึ่งเป็นสิ่งที่ละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคลมากๆๆ แบบนี้ดรีมควรจะทำยังไงได้บ้างคะ? นอกจากแจ้งความ"

"การละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคลโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นสิ่งที่ไม่สมควร และการนำเอาบัตรประจำตัวประชาชน และแหวนเพชรไปซึ่งไม่ใช่ของตัวเองก็ไม่ใช่สิ่งที่พึงกระทำ"

"ตอนที่ทางโรงแรมแจ้งว่า ได้มีคนเข้ามารับบัตรประจำตัวประชาชน และคลิปจากกล้องวงจรปิดไป ดรีมตกใจมากว่าทำแบบนี้ได้หรอ? ทางดรีมควรทำยังไงดีคะ? คนอื่นนอกจากตัวเราสามารถมารับบัตรประชาชนแทนเราได้ด้วยหรอคะ และทางโรงแรมมีสิทธิ์ให้คลิปกับคนอื่นได้ด้วยหรอคะ เพราะมันเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคล? บ้านเมืองยังมีกฎหมาย คนเรายังมีจิตสำนึกของความเป็นคนอยู่ไหมคะที่กระทำแบบนนี้????"

ล่าสุด "ดรีม" ได้โพสต์อัปเดตว่า "ตอนนี้ได้ตัวคนกระทำความผิดแล้วนะคะ ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเป็น.. ทางดรีมได้แจ้งทนาย และจะเข้าไปแจ้งความไว้ค่ะ เพราะเป็น "คดีลักทรัพย์โดยใช้กลอุบาย" สิ่งที่บุคคลกระทำได้นำไป 1.บัตรประจำตัวประชาชน 2.แหวน เพชร 1 วง ส่วนรายละะเอียดนอกเหนือจากนี้ ว่าคนผิดได้เอาของดรีมไปได้ยังไงจะมาแจ้งรายละเอียดอีกครั้งนะคะ ขอบคุณทุกๆ คนที่แนะนำเข้ามามากๆ ค่ะ"

"ดรีมได้ประสานกับทางโรงแรมแล้วค่ะ เค้าจะให้ความร่วมมือ ช่วยอย่างเต็มที่ และจะเข้าไปแจ้งความพร้อมกับดรีม ขอบคุณทุกๆคนมากๆ นะคะที่ช่วยกันแนะนำ เครียดมากๆ เลยค่ะ คนใกล้ตัวสุดๆๆๆๆ จนตกใจ ** ที่ทางโรงแรมให้ไปเพราะเขาบอกกับทางโรงแรมว่าเขาเป็นแม่ของเราค่ะ"

ดรีม กัญญาณัฐ

ดรีม กัญญาณัฐ

ดรีม กัญญาณัฐ

ดรีม กัญญาณัฐ

ดรีม กัญญาณัฐ-เสือ

ดรีม กัญญาณัฐ

ดรีม กัญญาณัฐ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส