แม่ดีใจสุดๆ! พบตัวลูกชายหลังหายไปจากบ้านกว่า 10 วัน

18 เม.ย. 66

ดีใจสุดๆ แม่ตามหาลูกหายตัวไปกว่า 10 วัน พลเมืองดีแจ้งตำรวจ พบขอทานที่หน้าร้านสะดวกซื้อ จึงเร่งไปยังพื้นที่พร้อมรถโล่ตำรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงาน พลเมืองดี ได้โทรศัพท์แจ้ง ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองสุรินทร์ ว่าได้พบขอทาน ชาย-หญิง 2 คน สภาพร่างกายดูสมประกอบครบ 32 ประการ มานั่งขอทานอยู่ด้านหน้าร้านขวางประตูทางเข้า-ออก หน้าร้านสะดวกซื้อ หน้าโรงพยาบาลรวมแพทย์(หมออนันต์) ต.ในเมือง อ.เมืองสุรินทร์ สร้างความเดือดร้อน รำคาญ แก่ประชาชนที่เดินเข้า-ออก ซื้อของในร้านสะดวกซื้อเป็นอย่างมาก

หลังตำรวจได้รับแจ้งเหตุ ร้อยเวร 20 และชุดสายตรวจรุดตรวจสอบ พบชาย-หญิง กำลังนั่งขอทานอยู่ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ได้มีการตรวจสอบบัตรประชาชน และทำการสอบสวนพบว่า ขอทานผู้หญิงเป็นชาวจังหวัดศรีสะเกษ อ้างถูกสามีทำร้ายร่างกาย จึงมานั่งขอทานประทังชีวิต ส่วนขอทานผู้ชาย เป็นชาวอำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ แม่ค้ารถเข็นที่จอดขายผลไม้ บริเวณร้านสะดวกซื้อ กล่าวว่า ตนเพิ่งเห็นมาขอทานหน้าร้านสะดวกซื้อประมาณ 2-3 วัน นั่งขวางทางประตูเดินเข้า-ออกร้านสะดวกซื้อ ติดตู้ ATM

ด้านนางวัชราพร ผู้เป็นแม่ของชายที่นั่งขอทานอยู่หน้าประตูทางเข้า-ออก ของร้านสะดวกซื้อ กล่าวว่า เมื่อครู่ ช่วงเช้าของวันที่ 18 เม.ย. 66 ตนไปร้องขอความช่วยเหลือจากศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสุรินทร์ และไปแจ้งตำรวจว่า ลูกชายหายออกจากบ้านมาตั้งแต่ 7 มี.ค. 66  นับถึงวันนี้ 18 เม.ย. 66 เป็นระยะเวลา 11 วัน มีวินมอเตอร์ไซต์บอกว่าเห็นมานั่งขอตังค์ แล้วจะมีคนมาคุม เป็นเด็กเร่ร่อน 3 คน ซึ่งลูกชายตนเองเป็นเด็กพิการทางสมองระยะ 5

ต่อมาเวลา 12.00 น. นางวัชราพร กำลังจะขึ้นรถกลับบ้าน หลังตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ก็รีบโทรบอกตนว่าเจอตัวลูกชายแล้ว จึงรีบขึ้นรถโล่เดินทางมาพร้อมกับตำรวจ มาเจอพอดี ตนรู้สึกดีใจมาก ได้เจอตัวลูกชายแล้ว ซึ่งขณะนั้นตนได้มองเห็นเด็กชาย 3 คน กรูมาเอาเงินกับลูกชาย ซึ่งในตัวลูกชายมีเงินจากการขอทาน 500 บาท

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์นำขอทานชาย-หญิง ส่งสถานีขนส่งสุรินทร์เพื่อผลักดันกลับภูมิลำเนา พร้อมบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จะไม่กลับมาขอทานสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่อีกต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส