ดุเดือด! "สมรักษ์" พูดหมดสาเหตุ "เบสท์" เลิก "ตงตง" นอกใจ-ง้างมือจะตบ อยู่บ้าน 2 ปีไม่เคยจ่ายค่าน้ำค่าไฟ

18 เม.ย. 66

แฉเดือด ! "สมรักษ์ คำสิงห์" พ่อของ "เบสท์ รักษ์วนีย์" ออกมาพูดหมดสาเหตุที่ลูกสาวประกาศเลิก "ตงตง กฤษกร กนกธร" เพราะนอกใจซ้ำซาก ทะเลาะแล้วเคยง้างมือจะตบ สับเละอยู่บ้าน 2 ปีไม่เคยจ่ายค่าน้ำค่าไฟ ลั่นของที่บ้านไม่ต้องกลับมาเอา เดี๋ยวให้คนขนไปให้

โดย "สมรักษ์ คำสิงห์" เผยกับ ข่าวสดออนไลน์ ว่า "เรื่องผู้หญิงซ้ำซาก แล้วก็ความเกรงใจ ความเป็นลูกผู้ชาย มาอยู่บ้านเบสท์ 2 ปี ค่าน้ำค่าไฟ หรือค่าอะไรไม่ออก เรื่องนี้เบสท์ก็คิดน้อย แต่สำหรับผู้หญิงก็เป็นเรื่องใหญ่ สำหรับเบสท์อะ ยืมทีละ 5 ล้าน 2ล้าน ไม่เป็นไร แต่มันจะเป็นไปได้ไหม สำหรับคนที่จะมาเป็นพ่อของลูกในอนาคต มันเป็นเรื่องความแมน ความเป็นลูกผู้ชาย บางทีเป็นสะสม"

ได้เตือนลูกสาวไหม?
"ก็เขาเข้ามาตอนแรกเราไม่รู้นิสัยเขา แล้วลูกสาวเราคบตอนแรก 3 วันดี 4 วันไข้ เราก็ปลอบประโลมทั้งผู้หญิงผู้ชาย ไม่ได้อยากให้เลิกหรอก เมื่อคืนตงตงก็มาร้องห่มร้องไห้กับผมจะให้ช่วย จะให้ช่วยยังไง ทุกอย่างเวลาพูดเวลาปรึกษาพ่อ พ่อก็บอกหลายครั้งแล้วเคยทำตามไหมล่ะ ก็ไม่เคยทำตาม จนเขาหมดความอดทน"

"แล้วอีกอย่างหนึ่งการคบกันแบบ 3 วันดี 4 วันไข้ ก็ตอนที่เล่นละครดังๆเรื่องคุณชายก็เปลี่ยนไป ตงตงก็บอกว่าช่องบีบผม คือเหตุและผลมันไม่เพียงพอ คือเป็นเขาทำอะไรมีหลักฐาน จับไม่ได้เบสท์เขาไม่พูดหรอก แฟนคลับเขาเยอะ"

"อย่างผู้หญิงอ่ะเขาถ่ายรูปไปโชว์เพื่อนบอกว่ากูนอนกับตงตง แล้วเขาก็ส่งมาให้เบสท์ต่อ มันก็ส่งหลายครั้งหลายครั้ง ก็มีเรื่องผู้หญิง มีเรื่องไม่สปอร์ตด้วย แล้วทีนี้มันจะมีข้อดีตรงไหนขีดมาดิ ก็มีแต่ความหล่ออย่างเดียว"

"เราก็ไม่อยากพูด บางทีตงตงมาร้องห่มร้องไห้กับเรา คือเบสท์เขาก็ไม่ได้ไปวุ่นวายอะไรเขาก็นักเลงอยู่แล้ว เวลาเบสท์โดนแฟนคลับด่า ตงตงก็ไม่เคยออกมาปกป้องเลย"

"กรณีคบกันแล้วมีข่าวกลัวพ่อ คือผมไม่เคยไปด่าเลย มีแต่ป้องกัน ทีเรื่องอย่างนี้นะตงตงเขายังมาบอกว่าพ่อช่วยหน่อย จะไปช่วยยังไงหัวใจคนมันบังคับกันไม่ได้ ก็ถือว่าทำบุญมาร่วมกัน อนาคตข้างหน้าถ้าไปเจอคนใหม่ ไปเจอครอบครัวใหม่ ก็ต้องเอาข้อที่พ่อเตือนไปปรับปรุงตัวเอง คบผู้หญิงมันต้องมีความรับผิดชอบในเรื่องของค่าใช้จ่าย แล้วกับพ่อแม่ผู้หญิง ยังไงก็อย่าไปเถียงเขา อย่าไปทะเลาะกับแม่กับพ่อเขา มันไม่ใช่"

"แล้ววันสำคัญต่างๆ อย่างวันครอบครัวต้องให้เขา ที่ผ่านมาก็สอนก็เตือน คุยกันแบบลูกผู้ชายมาโดยตลอด เขาก็ครับๆ แต่มันไม่เคยปฏิบัติ ไม่เชื่อ เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ หลังๆ ก็เปลี่ยนเยอะ เขาก็จะอ้างว่าช่องอย่างงั้นช่องอย่างนี้ ไม่ให้ลงรูปคู่ ก็คือพยายามตัดเบสท์ออก เบสท์ก็เริ่มทำใจอ่ะ เรื่องของมึงไม่อยากลงก็ไม่ต้องลง ก็ในที่สุดก็จนถึงที่สุด น้ำตาสักหยดน้ำก็ไม่มีอ่ะ เพราะว่าสามวันดีสี่วันไข้ ถามว่าทุกคนแฮปปี้ไหมที่เลิก ทุกคนแฮปปี้ทุกคนแฮปปี้ แฟนคลับก็แฮปปี้ เพราะว่าทุกคนเขารู้หมด"

"เอาง่ายๆ อย่างกรณีไปโรงแรมไหน เบสท์แฟนคลับเขาเยอะ อย่างล่าสุดต งตงบอกไปเที่ยวมหาสารคามไปกับผู้หญิง ก็มีคนถ่ายมาให้เยอะแยะไปหมด ถึงเวลาต้องพูดก็ต้องพูดอ่ะ ดาราอย่ามาปั้นหน้าใส่กัน"

เบสท์มาปรึกษาไหม ว่าการตัดสินใจครั้งนี้จะต้องไปในทิศทางไหน ?
"คือไม่ปรึกษา เขาโตแล้ว ผมก็ปล่อยให้เขาตัดสินใจ คือตอนแรกผมก็ไม่รู้เรื่อง เบสท์เขาบินมาหาผมที่ขอนแก่น ผมก็ถามว่าตงตงไม่มาเหรอ เขาก็บอกไปมหาสารคามแล้วก็ติดต่อไม่ได้เลย ถามว่าทะเลาะกันเหรอ ก็ไม่ได้ทะเลาะอะไร เขาก็บอกมันทนมานานแล้วพ่อ ไอ้เราก็ไม่ถามต่อ คือผมก็รู้อยู่สามวันดีสี่วันไข้ ที่ผ่านมาผมก็เป็นคนประสานให้บอกให้ใจเย็นๆ"

"อย่างเหตุการณ์เวลาไปเมืองนอก ซื้อตั๋วเครื่องบินกันเสร็จแล้ว ตงตงมันไม่พอใจมันก็ไม่อยากไปบอกว่าผมไม่ไปแล้ว อ้าวฉิXหายแล้ว แฟนคลับรอที่สนามบิน มันก็ต้องไป มึงไม่ไปทำไมมึงไม่บอกตั้งแต่ทีแรก ไปแต่ละครั้งมันจะมีงอแง ถึงเวลาไม่พอใจปุ๊บบอกไม่ไป ก็คือไม่รู้โดนใครเขาบีบมา คือมึงเป็นใครว่ะ ครอบครัวเรามีแต่ความอบอุ่นคึกคัก มึงเข้ามาแล้วแบบ.. คือเข้าใจนะครอบครัวเขาไม่ได้มีความอบอุ่นเหมือนเรา แล้วเวลาเข้ามาแล้วผมก็พยายามสอนให้ความรักเขา ก็ไม่มีอะไรจะให้ แต่ว่ามันเป็นยังงั้นก็ถือว่าทำบุญร่วมกันมาแค่นั้น เพราะผมก็รู้อยู่แล้วว่าเบสท์พยายามอดทนให้ถึงที่สุด"

แสดงว่าที่ผ่านมาเห็นน้องเบสท์ร้องไห้บ่อย ?
"ใช่ คือเป็นลูกผู้ชายก็ต้องรับผิดชอบผู้หญิงจะมีมากมีน้อย ต่อให้ผู้หญิงเขามีมากกว่า แต่ถ้าได้รับการดูแลจากผู้ชายมันก็จะรู้สึกดี กินข้าวก็มีแต่เบสท์จ่าย แล้วเรื่องรถ Alphard ที่ออกมา แรกๆ อ่ะมีแต่ตงตงใช้ ไม่ใช่เบสท์ใช้ ไม่ได้ผมใช้นะ มีคนขับรถแล้วก็มีเงินเดือนคนขับรถพร้อม คือมันเป็นรถครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าเราทุกคนก็มีรถคนละคันอยู่แล้ว ที่ไม่ได้ใช้รถเพราะอะไรรู้ไหมล่ะ ตี 4 ตี 5 รถตู้คันนี้ไปวิ่งอยู่รีสอร์ต"

"ข่าวชอบออกมาบอกว่าเขากลัวพ่อ แต่อย่างเมื่อคืนผมกลับจากขอนแก่น เขาโทรหาพ่ออยู่ไหนครับ พ่อช่วยผมหน่อยครับ ตงตงบอกว่าเขากลับจากมหาสารคาม มาถึงกรุงเทพพอดีเขาก็ขับรถมาหาผม แต่ไม่ได้เข้าบ้านหรอกนั่งอยู่หน้าบ้าน มาร้องไห้กับผม ก็คือเบสท์ไม่ได้เข้า เพราะตอนแรกบอกว่าจะพาเข้าไปคุย เบสท์บอกว่าถ้าพ่อพาเข้ามา เบสท์จะออกจากบ้านด้วย ก็คือเราก็กลัวว่าลูกเราจะเสียใจ แต่เบสท์ทำใจได้พวกเราทุกคนก็แฮปปี้"

"ส่วนของที่บ้านน่ะจะเอาก็บอกมา เดี๋ยวให้คนขนไปให้ ก็หลังจากนี้เขาจะตามง้ออะไรกันก็ไม่ว่าเราตัดสินใจแล้ว แต่ว่าถามว่าเบสท์มีคนอื่นหรือยัง ไม่มี เขาไม่ใช่เป็นคนเที่ยวผับเที่ยวอะไรแบบนี้"

โกรธไหมที่เขาทำกับลูกเราอย่างนี้ ?
"คือมันเป็นธรรมชาติไม่โกรธ แต่ถ้ามาทำลูกเราอ่ะดิ บางวันทะเลาะกันอยู่บ้าน เราเห็นตงตงง้างมือ จะตบเบสท์เราก็โมโหแล้ว เอามึงเอาดิ"

307044324_2120531021464946_34

"มันมีตอนหนึ่งตอนตี 3 มีภาพรถ Alphard ไปรีสอร์ต เบสท์เขาก็ไปสอบสวนคนขับรถถูกไหมล่ะ คนขับรถก็สารภาพหมดเพราะเขากลัวตกงาน พอถามมีใครบ้าง เขาก็บอกว่ามีผู้หญิง ทำอะไรไม่รู้เพราะว่าเขาอ่ะนอนรออยู่ในรถ มีผู้หญิงด้วยมีอะไรด้วยเหรอ เบสท์เขาไม่มีหลักฐาน แบบตงตงเขาก็บอกว่า ไปปาร์ตี้มั่วสุมกับเพื่อนนักแสดงช่องวัน ไม่มีเรื่องผู้หญิง แล้วทำไมมึงไปตอนตี 3 ตี 4 พอตงตงมันไปถ่ายละคร เบสท์ก็ดูกระเป๋าก็ไปเจอหลักฐาน ในกระเป๋า ผมไปก็ดู"

มันอันตรายเหมือนกันนะ เหมือนเป็นการโยงไปโยงมา?
"คือบางอย่างเราก็ไม่อยากพูดไม่อยากให้เป็นข่าวนะ คือลูกของเรา เขามีความสุข หมดเคราะห์หมดโศกหมดเวรหมดกรรมแล้ว (สวยขึ้นด้วย?) ใช่อมทุกข์มานาน ตอนนี้จะไปไหนก็ได้แต่งตัวยังไงก็ได้แม่เตรียมชุดให้ดูแลทำแบบนี้มาตลอด"

"เมื่อก่อนบางชุดนะ โป๊ไปตงตงก็ห้ามใส่ บางทีทะเลาะกันผมก็ต้องเคลียร์ให้ แม่เขาบอกว่ามันจะโป๊ตรงไหน แม่ก็ไปงานด้วยอยู่ แม่เขาดูแลมาตั้งแต่เด็ก ตงตงก็มีปัญหากับแม่อีก"

"จริงๆ นะถ้ามันสำนึกได้ ถ้าเป็นผม ผมอยู่มหาสารคามถ้าเป็นผม ผมจะรีบตีรถมาหาเบสท์ที่ขอนแก่นเลย เพราะก็รู้อยู่ว่าตอนนั้นเบสท์อยู่ขอนแก่น มหาสารคามห่างกับขอนแก่นห่างกันไม่เกินชั่วโมงเดียว เพราะก่อนไป เบสท์ก็ถามว่าไปหาแม่กลับวันไหน จะเล่นน้ำกับเบสท์หรือเปล่า ถามกระจ่างแจ้งแล้วนะ รอคำตอบนิ่งเฉย แล้วบอกไม่ได้ไปกับผู้หญิงหรอก"

"คือมันไม่มีความแมน ค่าข้าวค่าไฟ คือลูกสาวทำงานมาเลี้ยงผู้ชาย มันเป็นยังงั้นจริงๆ สั่งของสั่งข้าวสั่งชาบูก็มีแต่เบสท์ออก สบู่ยาสีฟันเบสท์ออกหมด ก็ถือบทเรียนชีวิตของเขาไม่เป็นไรหรอก เราก็บอกตงตงว่าถ้าไปคบคนอื่น ก็ทำตัวเป็นลูกผู้ชายรับผิดชอบต่อครอบครัวหน่อย แล้วอย่างที่สองเวลาไปอยู่บ้านใครอย่าไปทะเลาะกับพ่อแม่ผู้หญิงเขา"

307659751_1512078059304238_18

snapinsta.app_325735841_21456

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส