ผู้สมัคร ส.ส.กทม. มั่นใจ “พล.อ.ประวิตร” พาประเทศเดินหน้าได้

18 เม.ย. 66

“อ้น-ณิรินทร์” ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พปชร. มั่นใจ “พล.อ.ประวิตร” สามารถนำพาประเทศเดินหน้าได้ ด้วยจุดเด่นก้าวข้ามความขัดแย้ง

วันที่ 18 เม.ย. 66 น.ส.ณิรินทร์ เงินยวง หรือ อ้น ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตคันนายาว-บึงกุ่ม (เฉพาะแขวงคลองกุ่ม) พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า เหตุผลที่ตนตัดสินใจเล่นการเมือง เพราะต้องการจะผลักดันเรื่องสิทธิสตรี เด็ก คนชรา และสุขภาพจิต

เรื่องนี้เป็นปัญหาที่รุนแรงมากในสังคม ถ้าตนได้เข้าไปทำหน้าที่ ส.ส.จะเดินหน้าผลักดันเรื่องนี้เป็นลำดับแรกอย่างเต็มที่ เพราะภายหลังสถานการณ์โควิด ประชาชนประสบปัญหาด้านสุขภาพจิต คนก็ย่ำแย่ ยิ่งมีเรื่องเด็ก มีเรื่องทารุณกรรมเข้ามา เด็กเป็นผ้าขาวบาง ถ้าสามารถสร้างสุขภาพจิตตั้งแต่แรกในวัยเด็ก เชื่อว่าอาชญากรจะลดลง และคุณภาพชีวิตจะไปได้ดีมากขึ้น ดังนั้นเราจึงต้องเริ่มที่เด็ก รวมทั้งจะเน้นสวัสดิการแม่เรื่องเดี่ยว คนโสด เพราะตนเป็นแม่ลูกสองและมีปัญหา ซึ่งเป็นประสบการณ์โดยตรง จึงมุ่งเน้นแก้ปัญหาเรื่องนี้เป็นหลัก

น.ส.ณิรินทร์ กล่าวต่อว่า การลงพื้นที่ในช่วงที่ผ่านมา พบว่าชุมชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ทุกคนให้ความชื่นชม และอยากจะให้สานต่อสิ่งที่คุณพ่อทิวา เงินยวงได้ทำ เช่น ศูนย์กีฬาฯ เป็นต้น แต่นอกจากนี้ก็ยังพบปัญหาเรื่องปากท้อง ว่างงาน ศูนย์เด็กก่อนวัยเรียนไม่เพียงพอ เราก็เข้าไปพูดคุยวางแผนและหาแนวทางในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน โดยสิ่งแรกหากได้เข้าไป เรื่องแรกจะพัฒนาศูนย์เด็กเล็ก สุขภาพจิต สตรี คนชรา ให้ได้รับสวัสดิการ เพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างมั่นคง เพราะสังคมไทยกำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ

เมื่อถามถึงความกังวลต่อผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนหลายครั้งที่ยังไม่ปรากฏชื่อ พล.อ.ประวิตร อยู่ในลิสต์ 10 อันดับแรกนายกฯ  น.ส.ณิรินทร์ กล่าวว่าจริงๆแล้วหัวหน้าพรรค เป็นคนที่คิดไว แม้จะเห็นบุคลิกภายนอกว่าเป็นคนนิ่งๆ เพราะอายุ 77 ปีแล้ว ตรงกันข้ามหัวหน้าเป็นคนน่ารัก เอ็นดูทุกคนที่เข้าไป อย่างไรก็ตามถ้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล มั่นใจเกินร้อยว่า พล.อ.ประวิตร จะสามารถนำพาประเทศเดินหน้าได้ ด้วยจุดเด่นก้าวข้ามความขัดแย้ง รวมทั้งยังมีความเฉลียวฉลาดและความไวในด้านความคิดและมีการตัดสินใจที่เด็ดขาด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม