หนุ่มบินพารามอเตอร์ชมวิวน้ำโขง เครื่องขัดข้องร่วงกระแทกพื้นน้ำ เสียชีวิต

18 เม.ย. 66

นักบินพารามอเตอร์เครื่องขัดข้องร่วงกระแทกพื้นน้ำ แม่น้ำโขง ดับ ญาติๆ เศร้ารับศพ เชื่อเป็นอุบัติเหตุ ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

เมื่อเวลา 09.00 วันนี้ เกิดเหตุ นักบินพารามอเตอร์ ขึ้นบินชมทัศนีภาพของ 2 ฝั่งแม่น้ำโขงไทย-ลาว บริเวณหาดสุขสำราญริมแม่น้ำโขง หน้าเทศบาลเมืองบึงกาฬ ต.วิศิษฐ์ อ.เมืองบึงกาฬ แล้วเกิดเครื่องขัดข้องตกกระแทกพื้นน้ำกลางแม่น้ำโขง หน้าหาด ผู้ขับขี่พารามอเตอร์จมน้ำไปพร้อมกับเครื่องและเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลบึงกาฬ

ทราบชื่อ นายวัชรพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ภูมิลำเนา ต.ม่วง อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร ซึ่งเป็นหนึ่งในนสามชิกกลุ่มร่มบินในภาคอีสาน

ล่าสุด ได้รับการเปิดเผยจากสมาชิกกลุ่มร่มบินว่าคืนที่ผ่านมาญาติๆ ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพหนุ่มนักบินพารามอเตอร์กลับบ้านเกิดที่ อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร แล้ว ซึ่งจะมีพิธีทางศาสนาต่อไป

โดยเฟซบุ๊กของผู้ตายที่ใช้ชื่อว่า “ปิดปรับปรุงข้าพเจ้า” พบว่าเจ้าตัวเป็นเจ้าของร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถืออยู่ใน อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร ล่าสุดโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 6 เมษายน ว่าไม่มีอะไรที่จะอยู่กับเราได้ไปตลอดกาล อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา

นอกจากนี้ยังมีลงคลิปการบินร่มร่อนจากสถานที่ต่างๆ ไว้ในช่อง youtube ชื่อช่อง “วิถีร่มบิน” โดยล่าสุดเมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้วลงคลิปบินชมวิวริมแม่น้ำโขงหน้าเทศบาลเมืองบึงกาฬร่วมกับสมาชิก คุณใหญ่ อินทรีย์บึงกาฬ และก่อนสงกรานต์ได้โพสต์ว่ากำลังเดินทางมาเที่ยวหินสามวาฬและเชิญชวนสมาชิกที่ติดร่มมาด้วย มาร่วมกันบินชมวิวที่หินสามวาฬด้วยกัน

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ ญาติๆ ไม่ติดใจการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้นำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส