“บิ๊กป้อม” วิดีโอคอล อ้อนคนเชียงราย หนุนเป็นนายกฯ

18 เม.ย. 66

 

“บิ๊กป้อม” วิดีโอคอล อ้อนคนเชียงราย หนุนเป็นนายกฯ ขณะที่ FC ให้กำลังใจสู้ๆ ให้ได้เป็นผู้นำจัดตั้งรัฐบาล และเป็นนายกฯคนที่ 30 ต่อไป

วันที่ 18 เม.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กFC ลุงป้อม” โพสต์คลิปวิดีโอ ทีมงาน FC ลุงป้อมของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่พบปะประชาชนชาวเชียงราย ที่วัดพุทธสถานถ้ำปลา ต.โป่งผา อ.เเม่สาย จ.เชียงราย เเละร่วมงานอวยพรปีใหม่พร้อมกับประชาชน รวมถึงร่วมงานประเพณีรดน้ำดำหัว

โดยมี นางอทิตยาธร วันไชยธนวงศ์ นายก อบจ.เชียงราย ผู้นำชุมชน และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จ.เชียงราย แนะนำจุดท่องเที่ยววัดพุทธสถานถ้ำปลา ในระหว่างเดินชมบริเวณวัด และจุดชมวิวต่างๆ มีประชาชนประสานทีมงาน FC ลุงป้อม เพื่อวิดีโอคอลพูดคุยให้กำลังใจกับ พล.อ.ประวิตร

“บิ๊กป้อม” วิดีโอคอล อ้อนคนเชียงราย หนุนเป็นนายกฯ

จากนั้น พล.อ.ประวิตรได้วิดีโอคอลทักทายสวัสดีปีใหม่ไทย และกล่าวอวยพรให้แกนนำชุมชนต่างๆ รวมถึงประชาชน จ.เชียงรายว่า ขอให้มีความสุข มีความสำเร็จ สมหวังดังใจปรารถนา และให้ช่วยกันสนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ และเลือกพรรคพลังประชารัฐ ถ้าต้องการให้ตนเป็นนายกฯ

ขณะที่ประชาชนชาวเชียงราย กล่าวกับ พล.อ.ประวิตรว่า พวกตนในฐานะประชาชนเชียงราย ขอเป็นกำลังใจให้ พล.อ.ประวิตร สู้ๆ เพื่อให้ได้เป็นผู้นำในการจัดตั้งรัฐบาลและเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ต่อไป จะได้ดูแลพี่น้องประชาชนคนเชียงราย รวมถึงประชาชนได้ต่อไป เเละก้าวไปข้างหน้า

“บิ๊กป้อม” วิดีโอคอล อ้อนคนเชียงราย หนุนเป็นนายกฯ

เนื่องจาก พล.อ.ประวิตรให้ความสำคัญกับประชาชนทุกกลุ่ม และคอยช่วยเหลือผลักดันนโยบายและโครงการที่เป็นประโยชน์ โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.แม่สาย อ.แม่ฟ้าหลวง อ.ดอยหลวง อ.แม่จัน อ.แม่สรวย เพราะ พล.อ.ประวิตร ผลักดันให้เกิดโครงการบริหารจัดการน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงสาธารณูปโภคที่เกี่ยวข้องในทุกมิติจากโครงการบริหารจัดการน้ำ รวมทั้งติดตามโครงการต่างๆ ในพื้นที่ จ.เชียงราย เพื่อให้เกิดการพัฒนาต่อยอดได้อย่างยั่งยืน ทำให้เศรษฐกิจขยับฟื้นตัวดีขึ้นอย่างเป็นลำดับ

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม