ลวงใจแม่สุดอำมหิต ! "กานต์ วิภากร" โดนหลอกโอนเงิน 4 แสน ปลอมเป็นลูกชาย "เสือ"

16 เม.ย. 66

"กานต์ วิภากร" สุดช้ำ! เผยแคปแชทมากกว่า 50 หน้า มิจฉาชีพปลอมเป็นลูกชาย "เสือ เสฏกานต์" ลวงใจแม่สุดอำมหิต สวัสดีวันสงกรานต์ สุดท้ายหลอกให้โอนเงิน 4 แสนบาท

โดย "กานต์ วิภากร" โพสต์บนเพจ SEK LOSO ว่า "ขออนุญาตใช้พื้นที่ Pages ใหญ่นี้เพื่ออยากสื่อว่าพวกต้มตุ๋นสิบแปดมงกุฎมันเลือดเย็นขนาดไหน ถ้าไม่ปลอมเป็นลูกกู กูก็ไม่ต้องเสีย 400,000 แบบนี้หรอก ใครเอาไปใช้มุกนี้ กุยอมทุกอย่างเพื่อลูกๆ กู"

"อำมหิตมากเลยที่หลอกใช้ความรู้สึกและความรักของกูที่มีต่อลูก คงหัวเราะสะใจที่หลอกกูได้ แม่ก็ยังเป็นแม่กานต์คนโง่คนเดิมที่ไม่เหมาะจะเป็นแม่ใคร"

"กูจะลากคอมึงมากราบตีนกู ไอ้เวXสาXเลX ! กูรู้ว่าเป็นมึง! เตือนภัยสังคม แม่ไม่เคยคุยกับลูก 1 ปี 3 เดือน ใครจะระวังทัน ไม่มีแม้แต่ระแวงด้วยซ้ำใครจะด่าว่ากานต์โง่ก็ยอมรับค่ะ กานต์ไม่เหมาะกับเป็นแม่ใครและควายมาก โง่มากค่ะ สะใจแล้วใช่ไหมไอ้คนทำ เดี๋ยวมึงเจอกูแน่กูรู้ว่ามึงเป็นใคร ! ฝากแชร์ไปเยอะๆ เลยนะคะ แชร์รัวรัวเลยนะคะ เตือนภัยสังคมพวกนรกส่งมาเกิด" 

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

นอกจากนี้ "กานต์ วิภากร" ยังเผยแชทที่คุยกับสามี "เสก โลโซ" หลังโดนมิจฉาชีพหลอกเงินว่า "ขอโทษนะเสกที่กานต์โง่" ด้าน "เสก โลโซ" ตอบกลับว่า "เธอโง่เพราะรัก" ขณะที่ "กานต์" พิมพ์ตอบกลับว่า "เพิ่งถึงบ้านกำลังจะทำข้าวต้มให้กินอยู่ ขนาดอ่านไลน์เสือปลอมก็ยังรู้สึกมีความสุขเลย เธอคิดดูสิ"

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า "ขอโทษนะ กานต์มัวแต่ดีใจจนไม่ได้ระแวงเลย", 

"กานต์เสียใจที่ไม่ใช่เสือ เสียใจที่โง่โดนหลอก เสียใจที่ไม่ได้ระแวงเป็นคนโง่"
"เสืออยู่ไหนลูกแม่ แม่ร้องไห้อีกแล้ว",

"ทำร้ายจิตใจกานต์มาก ใช้มุขนี้หลอกกานต์ จุดบอดของกานต์ มันสำเร็จแน่นอนเพราะกานต์มัวแต่ดีใจ"

ด้าน "เลก โลโซ" พยายามปลอบว่า "ไม่ต้องขอโทษหรอก ฉันสงสัยตั้งแต่แรกแล้ว ว่าเสือจะไลน์มามันยาก" , "อย่าร้องไห้เลยนะ หาอะไรกินซะนะ อย่าคิดมาก"

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส