จัดให้ 16 เพลงวันสงกรานต์ 66 เปิดแล้วสาดน้ำเต้นฉ่ำ ม่วนจอยกันเพลินๆ

14 เม.ย. 66

“โย่! และนี่คือเสียจากเด็กวัด” ไปเล่นสงกรานต์ที่ไหนก็มีแต่คนไปตามหา "อีกี้" จนลืมไปว่า เอ้าเรานี่หว่าที่เป็น "อีกี้!!!" และแน่นอนว่าเพลงนี้จะขาดไปไม่ได้เลยสำหรับสงกรานต์ในปีนี้ที่ก่อนหน้านี้คนต่างขุดความเป็นอีกี้ของตัวเองขึ้นมา พร้อมยังไปหาซื้อพรอบมาแต่งเป็นอีกี้ให้แซ่บซี๊ดสะบัดกันในวันสงกรานต์นี้ 

2. Money ฟังแล้วรวย – เปิ้ล ไอริณ

“เงินเท่านั้นที่ Knock everything ธนบัตรเท่านั้น ที่ทำให้เราได้โบยบิน ขับปอร์เช่แล้วมันฟินฟิ๊นฟิน” นี่นะคะ! ตัวแม่ตัวเริ่ดก็ต้องเปิดเพลงนี้เต้นวอล์มเครื่องกันไปก่อนที่จะออกไปสาดน้ำกันให้ฉ่ำ และแน่นอนว่าเป็นไปไม่ได้ที่ออกไปสาดน้ำแล้วจะไม่ได้ยินใครเปิดเพลงนี้ เพราะเพลงของ เปิ้ล ไอริณ จะทำให้ไก้โยกได้สาดน้ำแบบจริตของตัวแม่ 

3. โคโยตี้ – TaitosmitH Feat. MILLI

ขยับสเต็ปกันขึ้นมาอีกสักหน่อยกับเพลงขยับตามง่ายจังหวะสนุกสนาน มีเนื้อหาสุดจี๊ดที่จะทำเอาหนุ่มมองได้แค่ตามือไม่ต้องกันเลย "มาเร่เข้ามา มาดูโคโยตี้บนรถปิคอัพ ไงคุณพี่เซ็กซี่ไหมครับ"

4. คอแห้ง – F.HERO X Ja Nongpanee

พักจิบน้ำกันสักหน่อย เล่นน้ำมาทั้งวันคงจะคอแห้งกันไม่น้อย โยกโจ๊ะเบาๆ ไปกับจ๊ะ นงผณี กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่เป็นการรวมตัวของนักร้องทั้งสองแนวมาสร้างความสนุกให้กัยวันนี้ไปได้ไม่น้อยเลย

5. ทรงอย่างแบด (Bad boy) – Paper Planes

เอาใจวัยอนุบาลกันสักนิดกับเพลงฮิตจากหัวหน้าแก๊งฟันน้ำนมของยุค ที่ไม่ว่าจะเปิดเมื่อไหร่ก็ทำเอาตะโกนร้องตามกันจนคอแทบแตกกันเลยตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา จังหวะเพลงฟังง่าย โยกหัวตามเบาๆ ตามสไตล์หนุ่มแบดบอย

6.พร้อมไหมคะกะเทย – Patcha

เอาล่ะค่ะ พักเหนื่อยกันมาพอแล้ว มาโยกกันต่อกับเพลงแซ่บซี๊ด ขยับสะโพกโยกเอวกันต่อกับเพลงของ พัดชา ที่จะมาชวนทุกคนขยับกันไปทีละเส็ปแบบสับแบบเยี่ยวมากแม่!

7. คอพับ – BANK เด็กแว๊นหัวทอง

มาถึงคิวของเพลงแดนซ์ลูกทุ่งทำนองสามช่า ที่หลายคนจำท่าเต้นได้จาก TikTok ด้วยเนื้อหาที่ฟังง่ายแล้วก็เข้าถึงคนหลายกลุ่ม อีกทั้งยังมีการผสมดนตรีที่แสนจะคุ้นหูเข้าไปด้วย ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไงต้องเปิดฟังพร้อมสาดน้ำ รับรองม่วนกรุบ

  

8. Sad Aerobic – MILLI 

ถึงเวลายืดเส้ยยืดสายกันสักหน่อยกับแร๊ปเปอร์สาว มิลลิ ที่จะชวนให้ทุกคนวางขัน ปืนฉีดน้ำมาโชว์สเต็ปแดนซ์แอโรบิค ออกกำลังกายกันแบบไม่แซด 

9. DONG – Bear Knuckle

ขบัยจังหวะลงมาอบอุ่นร่างกายกับวงทรีโอ้ที่มากความสามารถอย่าง Bear Knuckle ในเพลง DONG ที่จะทำให้สงกรานต์นี้สนุกม่วนด้วยทำนองที่สนุกโดนใจ ชวนให้โยกเบา ๆ แบบเน้นสนุกไปตามบรรยากาศ ไปจนถึงเต้นเอารางวัลใหญ่กลับบ้านแน่นอน

10. OMG – NewJeans

แม้จะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของวงการ แต่ก็สร้างแรงสะเทือนไปไม่น้อยกับ NewJeans ที่ไม่ว่าจะปล่อยออกมากี่เพลงก็ฮิตติดชาร์ทฟังกันทั้งบ้านทั้งเมือง แถมยังเป็นไวรัลไปทั่ว TikTok จนคนสามารถเต้นได้ และแน่นอน สงดรานต์นี้ก็ขาดไม่ได้เลยล่ะสำหรับเพลงที่จะทำให้ทุกคนได้ขยับโยกร่างกายกับท่าปั่นวีลแชร์ไปพร้อมๆ กัน

11. Ditto - NewJeans

ต่อกันอกีเพลงของ NewJeans ที่เป็นไวรัลไม่แพ้กัน สงกรานต์นี้จะไม่เปิดก็ไม่ได้ เพราะว่าถ้าใครได้ยินก็ต้องออกมาเต้นด้วย ม่วนกันจอยกรุบอย่างแน่นอน 

12. Flower – Jisoo

เพิ่งปล่อยมาหมาดๆ แต่ก็กลายเป็นเพลงฮิตไวรัลทั่วเมืองกับเพลงของสาว Jisoo จากวง Blackpink กับท่าดอกม้ายที่ละม้ายคล้ายเซิ้งของไทยจนหลายคนเอามารีมิกส์ใหม่ให้ม่วนกรุบ ก็เป็นที่แน่นอนว่า ฮิตกันขนาดนี้แล้ว สงกรานต์นี้จะขาดไปได้อย่างไร

13. After LIKE - IVE

และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ After LIKE เพราะทุกที่มีวอนยอง ไม่ว่าจะเปิดเมื่อไหร่ก็จะได้เห็นวอนยองบินมาเดบิวต์ทั่วบ้านเมืองไทยแบบท่าเป๊ะจริตไม่มีแผ่วกันเลยทีเดียว 

14. เลือดกรุ๊ปบี – Chrrissa Chotijirasathit

สาดน้ำกันเหนื่อยแล้วก็ต้องมานั่งพักเศร้าเคร้าน้ำตาตามสไตล์สาวเลือดกรุ๊ปบีกันสักหน่อย เพราะสงกรานต์ปีนี้อาจเป็นวันที่หลายคนออกมาแอบเอาน้ำที่เขาสาดกันมาล้างน้ำตาเพราะไม่รู้ว่ามันมีอะไรผิดพลาดตรงไหนไม่เข้าในกันเลยสักครั้ง ทำบบที่เค้าทำกันก็ยังไม่สมหวังก็ต้องเปิดเพลงของสาวตัวแม่เลือดกรุ๊ปบีให้ได้ม่วนจอยช่วยกันสาดน้ำล้างใจไปก่อน 

 

15. 14 เมษา เอาน้ำตาสาดใจ

สงกรานต์คนอื่นเขาใช้น้ำสาดกัน แต่เราดันต้องมาใช้น้ำตาสาดใจ ทำไมเธอถึงใจร้ายกับเราได้ลง ไม่มีวัยรุ่นยุค Y2K คนไหนไม่รู้จักเพลงนี้แน่นอน ออกหักก่อนสงกรานต์เมื่อไหร่ก็ต้องเปิดฟังกันจนใจมันชุ่มไปด้วยน้ำตาแทนที่จะเป็นน้ำจากขันที่เขาสาดกัน 

16. ไหง่ง่อง - ตั๊กแตน ชลดา

ปาดน้ำตากันจนแห้งแล้ว ก็มาม่วนกันต่อกับสาวหมอลำ เพลงของคนมักม่วนที่จพทำให้คนอกหักต้องโยนทิ้งทุกความเศร้าออกมาเต้นเด้ากันให้ลืมโลกกันไปเลย กับเพลงแดนซ์ลูกทุ่งทำนองสนุกถูกจริตคนไทย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส