“หมอระวี” ลุยหาเสียงตลาดสำเพ็ง ขอโอกาสให้พลังธรรมใหม่

13 เม.ย. 66

“หมอระวี” ลุยหาเสียงตลาดสำเพ็ง อ้อนขอโอกาสคน กทม. ให้พลังธรรมใหม่ ลั่น นโยบายของพรรคไม่ใช่แค่ลมปาก พร้อมทำให้สำเร็จภายใน 4 ปี

วันที่ 13 เมษายน เมื่อเวลา 13.30 น. นพ.ระวี มาศฉมาดล หัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ ลงพื้นที่หาเสียง พร้อมด้วยนายราเชนทร์ ศิวะเสาร์แก้ว รองหัวหน้าพรรค และนางกรรธิมา สันติสุข เหรัญญิกพรรค โดยนำคณะสักการะสิ่งศักดิ์ภายในวัดมังกรกมลาวาส (เล่งเน่ยยี่) เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย โดยได้แวะสวัสดีปีใหม่ไทยกับประชาชนที่มาทำบุญ เสริมดวง แก้ชง

“หมอระวี” ลุยหาเสียงตลาดสำเพ็ง ขอโอกาสให้พลังธรรมใหม่

โดยพรรคพลังธรรมใหม่ ได้ประชาสัมพันธ์ถึงนโยบายพรรค ไม่ว่าจะเป็นนโยบายหมอประจำตัวทั่วไทย เราจะทำให้คนไทยทุกคนทั่วประเทศมีหมอประจำตัวภายใน 4 ปี รวมถึงพลังธรรมใหม่จะทวงน้ำมันคืนมาให้เป็นของคนไทยทุกคน โดยเราจะใช้วิธีการตั้งบริษัทพลังงานแห่งชาติขึ้น และอีกหนึ่งนโยบายสำคัญ พรรคพลังธรรมใหม่ จะขอแสดงหน้าที่ของชาวพุทธ อาสานำทัพในการรณรงค์ เรียกร้อง นำเสนอให้มีการ บรรจุคำว่า "พระพุทธศาสนา" เป็นศาสนาประจำชาติไทย ไว้ในกฎหมายรัฐธรรมนูญ และประกาศให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของพระพุทธศาสนาโลก

“หมอระวี” ลุยหาเสียงตลาดสำเพ็ง ขอโอกาสให้พลังธรรมใหม่

"ถึงแม้หลายคนจะมองว่า สังคมการเมืองไทยในปัจจุบัน หากไม่มีเงินเป็นถุงเป็นถัง จะไม่มีทางชนะได้ แต่ผมเชื่อว่า วันนี้ประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลง ต้องการนโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อการดำรงชีวิตให้มีคุณภาพมากขึ้น พลังธรรมใหม่ จึงขออาสาเข้ามาทำหน้าที่สภาอีกครั้งหนึ่ง ทุกนโยบายของพรรคเราที่ประกาศออกไป ไม่ใช่แค่ลมปาก แต่เราจะทำให้สำเร็จทุกเรื่องภายใน 4 ปี"

“หมอระวี” ลุยหาเสียงตลาดสำเพ็ง ขอโอกาสให้พลังธรรมใหม่

ทั้งนี้ นพ.ระวี ยังขออวยพรคนไทยโอกาสวันสงกรานต์ วันขึ้นปีใหม่ของไทยเรา ขออัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์จงดลบันดาลให้ทุกท่านมีความสุข มีความเจริญ มีทรัพย์สินเงินทอง สุขภาพแข็งแรง เผชิญแต่สิ่งดี ๆ ตลอดปีและตลอดไป

“หมอระวี” ลุยหาเสียงตลาดสำเพ็ง ขอโอกาสให้พลังธรรมใหม่“หมอระวี” ลุยหาเสียงตลาดสำเพ็ง ขอโอกาสให้พลังธรรมใหม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส