“อุ้ม ทวีพร” ขอโทษ “ณวัฒน์” หลังเกิดดราม่าชุดใหญ่ น้อมรับความผิดพลาดทั้งหมด

13 เม.ย. 66

อุ้ม ทวีพร โพสต์ขอโทษ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หลังเกิดดราม่าร้อน ใส่ชุดของแบรนด์ที่เกี่ยวข้องกับเวทีคู่แข่ง ระหว่างการเก็บตัวมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023


กลายเป็นดราม่าร้อนทันที หลังจากที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้มีการต่อว่า อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส มิสแกรนด์ชุมพร 2023 ดังสนั่นกลางร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยเหตุการณ์ที่เกิดคาดว่ามาจากการที่ อุ้ม ทวีพร สวมใส่ชุดของแบรนด์ที่เกี่ยวข้องกับเวทีคู่แข่ง ระหว่างการเก็บตัวเข้ากองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ซึ่งประเด็นดังกล่าวถูกพูดถึงเป็นอย่างมากของแฟนนางงาม

อุ้ม ทวีพร

ล่าสุด อุ้ม ทวีพร ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พร้อมกับชี้แจงปมดราม่าที่เกิดขึ้นระบุว่า…. “สวัสดีค่ะ อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส มิสแกรนด์ชุมพร 2023 อุ้มต้องกราบขอโทษ บอส ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil และ Miss Grand Thailand รวมถึงผู้ที่มีความเกี่ยวข้องกับบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มหาชน ทั้งหมด กับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากการกระทำของอุ้ม 

อุ้ม ทวีพร

อุ้มขออนุญาตชี้แจงในส่วนดราม่าที่เกิดขึ้น ดังนี้ อุ้มได้มีการติดต่อกับดีไซน์เนอร์ที่ทำชุดแบรนด์นี้ให้จริง เพื่อขอยืมชุดมาใช้ในการเก็บตัวการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดย ทางแบรนด์ได้มีการแจ้งข้อเท็จจริงแล้ว แต่อุ้มยังคงดำเนินการยืมชุดต่อ โดยปราศจากการไตร่ตรอง และไม่รอบคอบ ทำให้เกิดปัญหา และ กระทบต่อภาพลักษณ์ และ แนวทาง นโยบายของกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ อุ้มขอน้อมรับความผิดทั้งหมดกับเหตุการณ์ในครั้งนี้แต่เพียงผู้เดียว

อุ้มขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆนอกเหนือจากการยืมชุดกับบริษัทคู่แข่ง การที่อุ้มมาประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์เท่ากับอุ้มได้เลือกจุดยืนอย่างชัดเจน อุ้มได้ทำความเข้าใจ ได้ขอโทษและยอมรับกับความผิดพลาดที่ก่อให้เกิดปัญหาในครั้งนี้กับองค์กรมิสแกรนด์ไทยแลนด์เรียบร้อยแล้ว

และขอร้องฝั่งตรงข้ามให้หยุดใช้อุ้มเพื่อเป็นเครื่องมือในการโพสต์เพื่อส่อเสียด และสร้างความบาดหมางให้กับองค์กรมิสแกรนด์ไทยแลนด์

อุ้มขอร้องแฟนคลับ บุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และบุคคลที่ไม่ประสงค์ดีที่เข้ามาปลุกปั่นเป็นชนวนให้เกิดปัญหาในการโพสต์และคอมเมนต์ให้หยุดการกระทำเพื่อยุติปัญหาและจบปัญหาโดยเร็วที่สุด ด้วยรักและเคารพ

อุ้ม ทวีพร

อุ้ม ทวีพร

อุ้ม ทวีพร

อุ้ม ทวีพร

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม