"ฟองโฟม ณัฐระวี" ตัวแทนประเทศไทยร่วมประกวด  Miss Supermodel Worldwide 2023 

12 เม.ย. 66

ดร.น้อง สิริกานต์ ส่ง ฟองโฟม มิสเอิร์ธ วอเตอร์ นางงามสิ่งแวดล้อม ส่งออกเวทีนางงามในระดับโลก Miss Supermodel Worldwide 2023 ณ เมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย


ในปี 2022 ที่ผ่านมากองประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์ ภายใต้การถือลิขสิทธิ์โดย ดร.สิริกานต์  อ้นสนกราน ประธาน MISS EARTH THAILAND ผู้ครองตำแหน่ง มิสเอิร์ธ คือ สปาย ชวันภัสร์ คงนิ่ม และเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวด มิสเอิร์ธ  ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และเป็นที่ฮือฮาว่าสาวงามรักษ์โลกของไทย ปฏิวัตินางงามขายสวย

ด้วยความคิดสร้างสรรค์ แต่งกายเลียนแบบสัตว์โลกอย่าง “ลิง” จนชาวเน็ตและเพื่อนสาวงามต่างพากันชื่นชม และตัวเธอเองก็ยังคงมุ่งมั่นทำตามปณิธานด้านสิ่งแวดล้อมต่อไป ทั้งภารกิจปกป้องพลังงาน เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมมนุษย์ให้ Save the earth มากขึ้น ห่วงใยโลกมากขึ้น

อีกทั้ง เก็บขยะ PPB CLEAN UP ณ กรีนบิสโทร ในงาน CAPS FAIR by Precious Plastic Thailand , กิจกรรมปลุกจิตสำนึกเพื่อลดฝุ่นละอองที่ปนเปื้อนในไทย ACTION DAY PM 2.5 , รณรงค์งดใช้ไฟฟ้าที่ไม่จำเป็น และอื่นๆอีกมากมายที่พวกเราทุกคนต้องช่วยกัน

ฟองโฟม ณัฐระวี

ทางด้าน ดร.น้อง ประธานองค์กรมิสเอิร์ธไทย  มุ่งเน้นการส่งสาวงามไปร่วมเวทีประกวดระดับโลกให้มากยิ่งขึ้น นอกจาก ใบตอง จรีรัตน์  Miss Earth Thailand 2021 ซึ่งในที่สุดก็ได้คว้ามงกุฎไฟ มงแรกให้กับประเทศไทย  เรายังคงสานต่อในเรื่องเฟ้นหานางงามที่มุ่งมั่นอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมระดับจุลภาค ไปจนถึงระดับสังคม ประเทศ และระดับโลกต่อไป ตามพันธกิจของกอง MISS EARTH  ที่มุ่งหวังเอาไว้  รวมไปถึงการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะสาวงามของเหล่า มิสเอิร์ธไทยแลนด์  ล่าสุดส่งออก  3 คน แล้ว มีผลงานดังต่อไปนี้

ฟองโฟม ณัฐระวี

1.สปาย ชวันภัสร์ คงนิ่ม Miss Earth Thailand 2022 ประกวด มิสเอิร์ธ  ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ได้รับ Top Vote Picture of Animal และ 2nd runnjer up Beach Wear Competition

2.แมงปอ จิตรณา เก่งการนา Miss Earth Land Thailand 2022 ประกวด Miss Supermodel Worldwide 2022 ที่ประเทศอินเดีย ได้รับรางวัล The Best of Asia 2022

ฟองโฟม ณัฐระวี

3.ฟองโฟม ณัฐระวี  เจียรสถิตย์  Miss Earth Water Thailand 2022  เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวด Miss Supermodel Worldwide 2023  ณ เมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 6 ถึง 15 เมษายน 2566 อยากให้ทุกคนที่เป็นแฟนๆ นางงามร่วมส่งกำลังใจให้น้องได้สร้างชื่อเสียงของประเทศไทยให้ดังไกลถึงอินเดียด้วยค่ะ โปรดติดตามรับชมการประกวดรอบตัดสินในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566 เวลาท้องถิ่น

กองประกวดมิสเอิร์ธ คัดสาวงามคุณภาพส่งออกเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอย่างแท้จริง หวังว่าความสัมพันธ์ลุ่มน้ำเจ้าพระยาจะไปสู่แม่น้ำคงคาอย่างสง่างาม

ฟองโฟม ณัฐระวี

 

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส