สาวรัสเซีย หาย 4 วัน แม่แจ้งตำรวจตามเจอ เจ้าตัวบอกถ้าสบายใจจะกลับเอง

12 เม.ย. 66

สาวรัสเซียขี่จยย.เที่ยวพะเยา เพลินหาย 4 วัน แม่ติดต่อไม่ได้ แจ้งตร.ช่วยตาม พบเที่ยวข้ามจังหวัด โผล่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย

วันที่ 12 เม.ย.66 ร.ต.อบุญยวัฒน์ ทัดหล่อ รองสว.(สอบสวน) สภ.จุน จว.พะเยา ได้รับประสานจาก พ.ต.ต.อร่าม คมบาง พ.ต.ท.คมกฤช ไชยสาร รองผกก.(ป.) สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้ตั้งด่านปฏิบัติหน้าที่พบ MISS.NAUTSIKVANDA สัญชาติรัสเซีย ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา จึงตรวจสอบและพบว่าได้มีญาติแจ้งหายไว้ที่สภ.จุน จ.พะเยา

จึงได้ประสานตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงรายและดต.ดนัย คำปัน ได้สอบถามแล้วจึงติดต่อญาติ Mrs.TokinakovaOlga มารดามารับตัว แต่ไม่ยอมกลับ โดยทางทาง MISS.NAUTSIKVANDA แจ้งว่าถ้าสบายใจจะกลับเองมารดาจึงได้นำรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่มากลับ และดต.ดนัยคำปั้น ได้นำตัว MISS.NAUTSIKVANDA กลับบ้านที่อำเภอจุน จังหวัดพะเยา

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2566 เวลา 14.33 น.ร.ต.อบุญยวัฒน์ ทัดหล่อ รองสว.(สอบสวน) สภ.จุน จว.พะเยา ได้รับแจ้งจากนางอัมพร อดิเรกสาร ว่าเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2566 มีชาวต่างชาติ สูญหายไปจากบ้าน ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเชียงรายผ่านมา 2 วัน จึงได้รับประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเชียงรายว่าได้พบตัว MissNAUTSIKVANDA และได้นำตัวส่งผู้ปกครองที่สภ.จุน ผู้ปกครองโดยนางอัมพร อดิเรกสาร พร้อมมารดา ได้มารับตัวเป็นที่เรียบร้อย โดยสอบถามแล้วมีความปลอดภัยดีทุกประการ ไม่มีเหตุร้ายหรือถูกผู้ใดละเมิดแต่อย่างจึงได้ ลงลายมือบันทึกไว้เป็นหลักฐานต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส