หนุ่มหายตัวปริศนา! พระบอกติดตอตะเคียน ระบายน้ำออกพบร่างติดตอตะเคียนจริงๆ

12 เม.ย. 66

หนุ่มหายตัวปริศนา! พระบอกติดตอตะเคียน เมื่อระบายน้ำออกพบร่างติดตอตะเคียนตามคำพระบอกจริงๆ เมียเผยมีลางบอกเหตุก่อนจากไป

หนุ่มวัย 23 ปี บอกเมียจะไปหาปลาลำห้วย อ.ปะคำ บุรีรัมย์ แล้วหายไป จนท.ค้นหาข้ามคืนไม่เจอ ถามพระชี้จุดไม่ไปไหน ติดอยู่กับตอตะเคียน สุดท้ายเปิดน้ำลำห้วยค้นหา เจอศพติดกับตอตะเคียนพร้อมแหตามพระบอกไม่มีผิด

วันที่ 12 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (11 เม.ย.66) หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุดปะคำ,หน่วยกู้ภัยโนนดินแดง และหน่วยกู้ภัยทางหลวงบุรีรัมย์ ได้รับร้องขอจากชาวบ้านให้ไปช่วยค้นหาชายหายไปปริศนา และคาดว่าน่าจะจมน้ำในลำห้วยบริเวณ “ฝายน้ำโคกมะม่วง” ต.โคกมะม่วง อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์

จมน้ำ

ทราบต่อมาผู้สูญหาย คือนาย บูรพา สงวนนามสกุล อายุ 23 ปี เป็นชาว จ.มุกดาหาร แต่มาได้ภรรยาอยู่ที่ อ.ปะคำ หน่วยกู้ภัยเริ่มปฏิบัติการค้นหาตั้งแต่เวลา 14.00 น. ของวันที่11 เม.ย.เป็นต้นมา แต่ไม่พบร่าง จนกระทั่งเวลา 22.00 น.เจ้าหน้าที่ได้ยุติการค้นหา  ขณะนางสาวแจ่ม ใสพิมาย อายุ 42 ปี ชาวบ้าน ม. 5 ต.โคกมะม่วง อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ภรรยาผู้สูญหาย ได้ไปสอบถามดูดวงตามความเชื่อกับพระวัดแห่งหนึ่งว่าสามีอยู่ที่ไหน โดยพระรูปนี้แจ้งว่า “ไม่ได้หายไปไหน แต่ติดอยู่กับตอไม้ตะเคียนใต้น้ำ”

จมน้ำ

จึงย้อนกลับมาจุดเกิดเหตุที่พบรองเท้าของสามี และคาดว่าจมน้ำจุดนี้ แล้วร้องขอให้เจ้าหน้าที่เปิดน้ำในฝายออก ต่อมา จนท.ประสานเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ตกลงเริ่มระบายน้ำในฝายออกตั้งแต่กลางคืนที่ผ่านมาล่าสุดเมื่อเวลา 06.00 น.วันนี้ พบร่างนายบูรพา ติดอยู่กับตอไม้ตะเคียนใต้น้ำ พร้อมกับแห เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะหว่านแหแล้วแหไปติดกับตอไม้ จึงดำน้ำลงไปงมเพื่อจะเอาแหออกจากตอไม้ แล้วตัวเองไปติดแหใต้น้ำอีกที

ตะเคียน

นางสาวแจ่ม ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า สามีออกไปหาปลาเมื่อตอนเช้าของวันที่ 10 เม.ย. แต่ไม่เห็นกลับบ้าน พยายามติดตามหาแต่ไม่พบจนวันที่ 11 เม.ย.จึงเริ่มประสานหน่วยกู้ภัย เพื่อขอให้มาช่วยเหลือดังกล่าว เล่าต่ออีกว่า ที่ผ่านมาสามีมักจะออกไปหาปลาเป็นประจำ ถ้าเว้นว่างจากทำงานรับจ้าง ไม่เคยมีเพื่อน ไม่ดื่มเหล้า หลังสามีหายไป มั่นใจว่าไม่ไปที่อื่น อยู่บริเวณลำห้วย สิ่งที่เป็นลางบอกคือตนจะเอาน้ำดื่มติดตัวไป แต่สามีบอกว่า “มีแล้วไม่ต้องห่วง”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส