"นอท พันธ์ธวัช" ปัดลงการเมืองชุบตัวให้บริสุทธิ์ มั่นใจไม่ผิดทุกคดีที่เอี่ยว

11 เม.ย. 66

“นอท พันธ์ธวัช” ยันไม่เล่นการเมืองเพื่อชุบตัว มั่นใจจะได้คะแนนเกิน 3 ล้านเสียง พร้อมดันนโยบาย ช่วยคนหาเช้ากินค่ำ

เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2566 นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ผู้สมัครบัญชีรายชื่อและ หัวหน้าพรรคเปลี่ยน หมายเลข 20 ให้สัมภาษณ์รายการ The Politics ข่าวบ้าน การเมืองว่า พรรคเปลี่ยนมีความตั้งใจอยากเปลี่ยนชีวิตคนหาเช้ากินค่ำ โดยมีนโยบาย จากประสบการณ์ตรงชีวิตตนเอง ที่ทำงานลำบากมาตลอด และไม่มีโอกาส และเป็นเรื่องที่ยากมากกว่าจะประสบความสำเร็จ มีธุรกิจเป็นหมื่นล้าน จึงเข้าใจดีว่า ทุกคนลำบากอย่างไรบ้าง

นายพันธ์ธวัช กล่าวต่อว่า นโยบายหลักที่พรรคเสนอ เป็นวิธีคิดในการหาเงิน สนับสนุน ช่วยคนหาเช้ากินค่ำ และอยากแก้ไขปัญหาลอตเตอร์รี่ด้วยการพิมพ์เพิ่มให้คนซื้อได้ของถูก คนขายได้ขาย และเมื่อรัฐได้เงิน ก็จะนำไปเปิดธนาคารโอกาสเพื่อคนหาเช้ากินค่ำทุกคนได้เข้าถึงแหล่งเงินทุน 

ที่ผ่านมาคนทำงานอิสระ ทั้ง วินมอเตอร์ไซค์ คนทำงานกลางคืน แม่ค้าออนไลน์ ก็ถูกเอารัดเอาเปรียบมาตลอด จึงอยากให้มีการลงทะเบียนเข้าระบบของรัฐ เพื่อได้รับการคุ้มครอง ทั้งสวัสดิการพื้นฐาน และ ดูแลสิทธิการเรียกร้องสิทธิ เมื่อโดนเอารัดเอาเปรียบเช่น คนทำงานกลางคืน อาจโดนบังคับขืนใจให้ร่วมประเวณี แต่กลับไม่สามารถไปฟ้องร้องได้ เพราะไม่ถูกกฎหมาย
หรือในกรณีผู้ขับมอเตอร์ไซด์ส่งของให้บริษัทต่างชาติ ถูกจ่ายส่วนแบ่งลดลง โดยไม่มีมาตรฐาน หรือกฎหมายดูแล “พรรคเปลี่ยนก็จะเข้าไปจัดการให้ทุกคนได้รับความเป็นธรรม”

นายพันธ์ธวัช เล่าเพิ่มเติมว่า ตนเองเติบโตมากับปัญหาเหล่านี้ ที่ไม่เคยถูกแก้ ตั้งแต่ที่ออกจากบ้านตอนอายุ 17 ปี จนวันนี้อายุ 43 ปี ทำให้คิดนโยบายเพื่อตอบโจทย์ ว่าจะทำอย่างไร ให้คนหาเช้ากินค่ำ มีสิทธิในสังคม

นายพันธ์ธวัช ยังยืนยันด้วยว่า การเข้ามาสู่การเมือง ไม่ใช่จะมาชุบตัวให้บริสุทธิ์ เพราะหากได้รับเลือกเป็น ส.ส. หรือ รัฐมนตรี ก็ไม่มีอำนาจไปก้าวล่วง ศาลอย่างแน่นอน โดยมั่นใจว่า ทุกคดีที่เข้าไปเกี่ยวข้อง ตนเองไม่มีความผิด และได้เข้าไปชี้แจงทุกประเด็นข้อสงสัยต่อ ดีเอสไอ แล้ว

การเล่นการเมืองในครั้งนี้ ก็เพราะประชาชน เพื่อแก้ไขปัญหาอย่างเต็มที่ ด้วยฝีมือ และ สมอง เพื่อพี่น้องที่หาเช้ากินค่ำ และอยู่ข้างประชาธิปไตย พรรคใดที่ได้คะแนนจากประชาชนมากก็พร้อมจะร่วมทำงานด้วย ซึ่งถ้า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้รับเลือกจากประชาชน ก็เข้าร่วมได้ แต่ประเด็นคือ ประชาชนจะเลือก พลเอกประยุทธ์หรือไม่ และ ส่วนตัว ยังคงไม่เห็นด้วยกับการที่มี ส.ว. ซึ่งมาจากการแต่งตั้ง

และวันนี้ ในฐานะหัวหน้าพรรคเปลี่ยน มั่นใจ แนวทางการหาเสียงออนไลน์ และทีมงานที่ทำงานเต็มที่ จะได้รับคะแนนเสียง 3 ล้านเสียงตามเป้าหมาย หรือ ได้มากกว่าที่ตั้งใจ เพราะ พรรคเปลี่ยน มีนโยบาย ดูและ ประชาชน จากข้างล่าง เพื่อให้คนลำบาก ที่ไม่มีโอกาส ได้รับสวัสดิการที่ดีขึ้น และถ้าฐานข้างล่างดีขึ้นข้างบนก็จะดีตาม จึงขอให้ทุกคนเลือกพรรคเปลี่ยน เบอร์ 20

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม