เปิดภาพสุดท้าย “อิงดาว ดุจดาริกา” ก่อนจมน้ำเสียชีวิตในสระขณะร่วมปาร์ตี้

11 เม.ย. 66

เปิดภาพสุดท้าย “อิงดาว ดุจดาริกา” นางเอกหมอลำคณะเสียงวิหค ก่อนจมน้ำเสียชีวิตในสระขณะร่วมปาร์ตี้ที่บ้านของแฟนคลับ

วันที่ 11 เมษายน 2566 แฟนเพลง คณะหมอลำเสียงวิหค ร่วมไว้อาลัยและแสดงความเสียใจต่อเหตุการเสียชีวิตของ "อิงดาว ดุจดาริกา" นางเอกหมอลำคณะเสียงวิหค หลังจากที่เดินทางไปร่วมแสดงและร่วมงานปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดแฟนคลับที่บ้านหนองบั่ว ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี และได้ประสบอุบัติเหตุจมน้ำในสระน้ำซึ่งได้นำส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานีและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ต่อมาโลกออนไลน์ได้ร่วมแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ อิงดาว พร้อมกับมีชาวเน็ตบางรายได้นำคลิปเหตุการณ์ก่อนที่อิงดาวจะเสียชีวิตมาเผยแพร่โดยระบุข้อความว่า "RIP อิงดาว ดุจดาริกา ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและหมอเสียงวิหคด้วย คลิปสุดท้ายที่ได้เห็นความน่ารักของ อิงดาว คนเก่ง กำลังจะไแได้ดีทำไมต้องมาเจอข่าวร้ายแบบนี้"

อิงดาว

อิงดาว

ทางด้านของ นางศิริลักษณ์ เจ้าของงาน เปิดเผยถึงเหตุการณ์ก่อนที่ อิงดาว ดุจดาริกา จะเสียชีวิตว่า ภายในงานมีการร้องคาราโอเกะกันอย่างสนุกสนานกระทั่งผ่านไปถึงเที่ยงคืนกำลังจะเลิกปาร์ตี้ แฟนผู้ตายมาแจ้งว่าผู้ตายหายไปจึงคิดว่าผู้ตายเมาอาจจะหลบไปนอนที่ไหนซักแห่งจึงได้พากันออกตามหาทั้งบริเวณรอบบ้าน ถนนหน้าบ้าน ป่าข้างบ้านก็ไม่พบ กระทั่งมีน้องผู้ชายในคณะหมอลำได้โดดลงไปสระ เท้าได้ไปสัมผัสโดนร่างของอิงดาวนอนอยู่ก้นสระจึงนำร่างขึ้นมาริมสระและช่วยกันปั๊มหัวใจ ระหว่างนั้นก็แจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือซึ่งกู้ภัยได้ตรวจพบมีชีพจรจึงนำส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานีแต่ก็ไม่อาจยื้อชีวิตไว้ได้

อิงดาว

อิงดาว

 

อิงดาว เสียงวิหค

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส