หนุ่มใหญ่เล่นน้ำคลายร้อน ถูกตะคริวคร่าชีวิตดับสลดกลางคลอง

11 เม.ย. 66

หนุ่มใหญ่เล่นน้ำคลายร้อน เป็นตะคริวจมน้ำดับ เจ้าหน้าที่เร่งกระจายกำลังค้นหาร่าง ล่าสุดมอบให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 66 ที่ผ่านมาเวลา 20.00 น. หน่วยกู้ภัยฉุก 31 จุดโคกกรวด ได้รับแจ้งเหตุคนจมย้ำที่บริเวณลำตะคอง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงได้ประสานทีมประดาน้ำกว่า 10 นาย ลงพื้นที่เพื่อช่วยทำการค้นหา

1681199106793

โดยเบื้องต้นทราบว่าผู้สูญหายชื่อนายสุธีร์ อายุ 51 ปี ซึ่งเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์แจ้งว่า เมื่อช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุ พบนายสุธีร์ลงมาเล่นน้ำที่บริเวณลำตะคองเพื่อคลายร้อน แต่หลังจากนั้นไม่นาน นายสุธีร์ก็มีอาการคล้ายกับเป็นตะคริวแล้วจมน้ำหายไป ทางชาวบ้านที่พบเห็นจึงได้ไปเรียกให้คนมาช่วยค้นหาอยู่เป็นเวลานาน แต่ก็ไม่พบ จึงโทรศัพท์หาเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จุดโคกกรวด เพื่อขอความช่วยเหลือ หาร่างของผู้สูญหาย

1681199621383

ทั้งนี้ในบริเวณจุดเกิดเหตุมีกระแสน้ำไหลอยู่ตลอด ทำให้เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำต้องใช้เวลาหาร่างของนายสุธีร์เป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง จากนั้นจึงพบร่างของนายสุธีร์จมน้ำเสียชีวิตอยู่กลางคลอง ห่างจากจุดเล่นน้ำประมาณ 500 เมตร จึงได้ทำการเคลื่อนย้ายร่างขึ้นฝั่ง และแจ้งตำรวจพร้อมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เพื่อมาชันสูตรศพ ซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจเรื่องการเสียชีวิต จากนั้นจึงมอบร่างของผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป .

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส