หนุ่มบ่น "อากาศร้อนจัด" ตักน้ำราดหัว ไม่กี่ชม.ต่อมาพบเสียชีวิต

11 เม.ย. 66

เมืองกาญจน์ร้อนจัด หนุ่มตักน้ำราดหัวคลายร้อนตอนบ่าย ตกเย็นพบนั่งสิ้นใจหน้าร้านขายโลง สันนิษฐานเบื้องต้นคาด ร่างกายปรับตัวไม่ทัน ช็อก

ตำรวจสภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุ ชายเสียชีวิตหน้าร้านขายโลงศพแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 1 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายนั่งพิงสิ้นใจกับประตูรั้วเหล็กหน้าร้านขายโลงศพ สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้น ใกล้กันพบถุงขนม และนม 2 กล่อง ถูกเจาะดื่มแล้ววางอยู่ ทราบชื่อคือ นายสมพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี เป็นชาว ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี แพทย์คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถามพยาน เจ้าของร้านขายโลงศพ บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อช่วงบ่ายผู้ตายเดินมาที่ร้านพร้อมกับบ่นว่า อากาศร้อนมาก ก่อนจะขอตักน้ำที่หน้าร้านราดที่หัวและตัวจนเปียกชุ่ม ก่อนจะเดินมานั่งพักกินขนมอยู่ที่หน้าร้าน
จนกระทั่งเย็นตนเห็นผู้ตายยังนั่งอยู่ที่เดิม จึงเอะใจและเดินเข้าไปดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุการเสียชีวิต น่าจะมาจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดเกิน 40 องศาฯ ในช่วงกลางวัน เมื่อผู้ตายน้ำเย็นมาราดหัวและราดตัว จึงอาจจะส่งผลให้ร่างกายปรับอุณหภูมิไม่ทัน จนทำให้เกิดอาการช็อกและเสียชีวิต แต่ถึงอย่างไรต้องรอผลชันสูตรเพื่อยืนยันการเสียชีวิตอีกครั้ง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส