ขนลุก! “ศรัณย์วุฒิ” ท้า “เพื่อไทย” สาบาน! กระเป๋าเงินดิจิทัล ทำได้จริง?

10 เม.ย. 66

“ศรัณย์วุฒิ” ประกาศ “พรรครวมไทยสร้างชาติ” ดีวันดีคืน ย้ำชาวบ้านชื่นชอบ “ลุงตู่” ท้า “พรรคเพื่อไทย” สาบาน! กระเป๋าเงินดิจิทัล ทำได้จริง?

วันที่ 10 เม.ย. 66 นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ผู้สมัคร ส.ส.อุตรดิตถ์ เขต 3 พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า ขณะนี้กระแสของพรรครวมไทยสร้างชาติดีวันดีคืน เพราะชาวบ้านชื่นชอบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ ชื่นชอบบัตรลุงตู่ ประกอบกับตนได้มาอยู่พรรคนี้ จนเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศในฐานะที่ตนได้ต่อสู้กับประชาธิปไตยจอมปลอม ประชาธิปไตยปล้นชาติ ทำให้คนในพื้นที่หูตาสว่าง หลังจากเคยไปหลงใหลได้ปลื้มพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง ทั้งที่ไม่ใช่ประชาธิปไตยที่แท้จริง หากได้ฟังนายจตุพร พรหมพันธุ์ ออกมาแฉอย่างตรงไปตรงมาว่า พรรคเพื่อไทยเป็นประชาธิปไตยจอมปลอม ซึ่งตนไม่ได้พูดเอง เมื่อเป็นเช่นนี้ ทำให้กระแสเปลี่ยนจากเดิม คนไม่ค่อยรู้จักทำให้คนรู้จักพรรครวมไทยสร้างชาติมากขึ้น

นายศรัณย์วุฒิ กล่าวว่า กระแสที่เคยไปหลงเชื่อพรรคเพื่อไทยก็ลดลง มาเพิ่มให้พรรครวมไทยสร้างชาติเพิ่มขึ้น บวกกับตัวตนของนายศรัณย์วุฒิที่มีจุดขาย มี FC เยอะมาก ถ้าตัดสินใจอย่างไร อธิบายแล้วประชาชนคนไทยทั้งแผ่นดินไม่ใช่เฉพาะ จ.อุตรดิตถ์ หูตาก็เริ่มสว่าง ทำให้หันมารักพรรครวมไทยสร้างชาติและรักลุงตู่มากขึ้น เพราะตนออกมาให้ความจริงที่กระจ่างกับคนไทยทั้งแผ่นดิน ตรงนี้เป็นจุดที่ทำให้กระแสเพิ่มขึ้น

นายศรัณย์วุฒิ กล่าวถึงนโยบายของพรรคเพื่อไทยประกาศแจกเข้ากระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาทว่า อยากถามว่ามีวาระซ่อนเร้นอะไร ทำเพื่อปั่นกระแสหรือที่เรียกว่าฮาดเซลล์ ประกาศไปก่อนแล้วค่อยแก้ไขทีหลัง พรรคนี้มีนิสัยเช่นนี้ประจำ เช่น ประกาศขึ้นค่าแรง 600 บาท พอถูกซักถามมากๆ ก็บอกว่าไปประกาศใช้ปี 70 ใครๆ ก็พูดได้ แต่เป็นไปได้หรือไม่ผู้เชี่ยวชาญและนักวิชาการก็ออกมาไขข้อเท็จจริงให้ประชาชนรู้ว่า เป็นนโยบายประชานิยมไม่มีโอกาสได้ทำ

“ผมดูแล้วเป็นนโยบายที่ประกาศเพื่อปั่นกระแส เป็นการซื้อเสียงล่วงหน้าอาจถูก กกต.ยุบพรรคได้ หากจะทำจริงก็ยังไม่รู้เอาเงินมาจากที่ไหน พรรคนี้ชอบประกาศนโยบายเช่นนี้อะไรที่ได้คะแนนประกาศไว้ก่อน เป็นสิ่งที่เจ้าของพรรคที่อยู่แดนไกลต้องการ  แน่จริงกล้าสาบานหรือไม่ นี่คือความจริงประเทศไทย ดังนั้นนโยบายแจก 10,000 บาท เป็นนโยบายที่ผมฟันธงว่าเป็นประชานิยมหลอกลวงประชาชน และประชาชนไม่เชื่อถือ นักวิชาการออกมาตีแผ่แล้วว่าจะนำไปสู่การปฏิบัติที่มีปัญหาแน่นอน” นายศรัณย์วุฒิ กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม