จราจรมิตรภาพเริ่มหนาแน่น คนเริ่มทยอยกลับเลี่ยงปัญหารถติดช่วงสงกรานต์

9 เม.ย. 66

จราจรมิตรภาพ เริ่มหนาแน่นรับสงกรานต์ คนเริ่มทยอยกลับภูมิลำเนาก่อนเลี่ยงปัญหารถติด การจราจรเริ่มชลอตัวโดยเฉพาะช่วงโครงการก่อสร้างมอเตอร์เวย์

วันที่ 9 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเดินกลับภาคอีสานของประชาชนในช่วงวันหยุดสงกรานต์ 2566 โดยเมื่อเวลา 09.30 น. ที่ถนนมิตรภาพบริเวณทางต่างระดับสามแยกปักธงชัยชรองทางที่จะเลี้ยวเข้าถนนเลี่ยงเมืองมุ่งหน้าเข้าจังหวัดขอนแก่นเริ่มมีประชาชนทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาทางภาคอีสานทำให้มีปริมาณรถค่อนข้างหนาแน่นทำให้บริเวณจุดทางเลี้ยวเริ่มมีการชลอตัว

ขณะเดียวกันบนถนนยายพาสเลี่ยงเมืองนครราชสีมา ก็มีปริมาณรถค่อนข้างหนาแน่นเช่นกันโดยเฉพาะตรงช่วงโครงการก่อสร้างมอเตอร์เวย์ที่มีปริมาณรถหนาแน่นรถเคลื่อนตัวสลับหยุดนิ่งแต่พอเลยจุดโครงการก่อสร้างรถก็เริ่มเคลื่อนตัวได้ดี

ขณะที่บรรยากาศการเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะของประชาชน ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 2 นครราชสีมา เริ่มมีความคึกคักหลังมีประชาชนเริ่มทยอยเดินทางกลับจากกรุงเทพเพื่อนเดินทางกลับภูมิลำเนาทางภาคอีสาน โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีประชาชนที่โดสารรถจากกรุงเทพมาลงที่ บขส.2 เพื่อมาต่อรถกลับไปยังภาคอีสานทั้ง จังหวัดชัยภูมิ ขอนแก่น และอุดรธานี โดยประชาชนส่วนใหญ่เลือกที่ตะเดินทางกลับก่อนเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหารถติด อย่างไรก็ตามคาดว่าวนวันนี้จะยังคงมีประชาชนทยอยเดินทางกลับตลอดทั้งวัน

สงกรานต์

สงกรานต์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส