หนุ่มพม่าป่วยโรคไตระยะสุดท้าย ใช้กรรไกรตัดสายฟอกเลือด จนเลือดไหลหมดตัวเสียชีวิต

8 เม.ย. 66

หนุ่มพม่าพนักงานปั๊ม ป่วยโรคไตระยะสุดท้าย ใช้กรรไกรตัดสายฟอกเลือด จนเลือดไหลหมดตัว ช็อกหมดสติ เสียชีวิตในบ้าน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 8 เม.ย. ร.ต.อ.ชนะชัย พันธ์วิไล รอง สว.(สอบสวน) สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุชายชาวเมียนมาทำร้ายตัวเองเสียชีวิตภายในห้องน้ำบ้านพักคนงานหลังปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ซอยรามอินทรา 40 เขตบึงกุ่ม จึงเดินทางไปตรวจสอบแพทย์นิติเวช รพ.ตร. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

1680946580487

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหลังปั๊มน้ำมันในห้องน้ำข้างที่พักของพนักงานพบศพนายไซ บา ทุน อายุ 39 ปี ชาวเมียนมา สภาพนอนหงายข้างชักโครก ใส่เสื้อยืดคอกลม กางเกงขาสั้น มีเลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้กันพบกรรไกรตกอยู่ 1 อันเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ขากการตรวจสอบอย่างละเอียดไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายตามร่างกาย แต่พบว่าสายฟอกเลือดหัวแดงซึ่งเป็นสายเลือดออกถูกตัดเกือบขาด เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเลือดน่าจะไหลออกมาจากทางนี้ จึงทำให้ผู้ตายช็อกเพราะเสียเลือดมากจนเสียชีวิต

1680946565466

ด้านเพื่อนบ้านที่มาพบเป็นคนแรกระบุว่า กล่าวว่าผู้ตายมีอาชีพเป็นพนักงานปั๊มน้ำมัน พักอาศัยอยู่กับแฟนสาวอาชีพแม่บ้าน ที่ผ่านมาตัวผู้ตายป่วยเป็นโรคไตระยะสุดท้ายมานานหลายปี และเพิ่งมารักษาตัวอย่างจริงจังที่ รพ.นพรัตน์ ได้ประมาณ 1 ปี ต้องไปฟอกไตทุก 3 เดือน มีค่าใช้จ่ายครั้งละหลายพันแต่พักหลังไม่ได้ทำงานเลยขัดสนเรื่องเงิน และวันนี้มีนัดฟอกไตที่คลินิก แต่คลินิกติดต่อไม่ได้ จึงติดต่อไปยังแฟนสาวแล้วแฟนโทรมาถามลูกสาว ก่อนมาพบว่าเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ

1680946551388

อย่างไรก็ตามทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากที่ผ่านมาทางผู้ตายเคยตัดพ้อสงสารภรรยาที่ต้องหาเงินเพียงคนเดียวไม่อยากเป็นภาระ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส