สะเทือนขวัญ! หลานชายฆ่าปาดคอป้าสติไม่ดี ใช้มีดจี้ขู่ให้น้องช่วยอำพราง

8 เม.ย. 66

สะเทือนขวัญ! หลานชายวัย 25 ปีหลอนยา ใช้มีดดาบฟันคอป้าตัวเองเกือบขาด ก่อนขู่น้องชายให้ช่วยนำศพไปซ่อนอำพรางในท่อน้ำ

วันที่ 8 เมษายน 2566 เมื่อช่วงเวลา 02.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ ได้รับแจ้งจากนายเอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ว่าพี่ชายของตนเองได้ก่อเหตุฆ่าปาดคอป้า แล้วกำลังนำศพไปซ่อนอำพรางในท่อน้ำ บริเวณอ้างเก็บน้ำดิบเพื่อทำประปาของเทศบาลเมืองบัวใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงรุดไปที่เกิดเหตุ เมื่อส่องไฟฉายไปในท่อน้ำพบศพหญิงไทย นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอนสีชมพู ระหว่างนั้นก็ได้ใช้ไฟฉายส่องไปรอบๆ พงหญ้าใกล้กัน พบชายที่ก่อเหตุนั่งอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ข้างกายมีมีดดาบยาวกว่า 2 ฟุตวางอยู่ ทราบชื่อคือนายภูตะวัน สงวนนามสกุล อายุ 25 ปี ชาวชุมชนตลาดน้อย ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ทำการควบคุมตัวและนำตัวไปขังไว้ที่ สภ.บัวใหญ่ เพื่อรอให้ส่างเมาแล้วค่อยสอบปากคำ หลังจากนั้นได้นำร่างของผู้เสียชีวิตออกมา พบร่องรอยการถูกของมีคม ปาดคอจนเกือบขาด ทราบชื่อคือนางสาวดรุณี (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจศพ ก่อนนำไปชันสูตที่โรงพยาบาลบัวใหญ่อีกครั้ง

ฆ่าปาดคอ

ทั้งนี้จากการสอบถามนายเอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ผู้ที่แจ้งเหตุ บอกว่า ผู้ก่อเหตุคือพี่ชายของตนเอง ส่วนผู้เสียชีวิตคือป้าของตนเอง โดยตนเองอาศัยอยู่ที่บ้านภายในชุมชนตลาดน้อย เขตเทศบาลเมืองบัวใหญ่ ในบ้านอยู่กัน 4 คน ประกอบไปด้วย พี่ชาย 2 คน ตนเอง และป้า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณเที่ยงคืน ขณะที่ตนเองนอนอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายอยู่หน้าบ้าน หลังจากนั้นไม่นานเสียงก็เงียบ และนายภูตะวัน ซึ่งเป็นพี่ชายของตนเอง ก็ถือมีดดาบเข้ามาปลุกตนเองให้ลุกขึ้นจากที่นอน

โดยบอกว่า “มึงลุกขึ้น กูเพิ่งจะฆ่าป้าตาย มึงช่วยกูเอาศพป้าไปทิ้งหน่อย ถ้ามึงไม่ช่วยกู ก็จะฆ่ามึงอีกคน” แล้วหลังจากนั้นก็เอามีดดาบมาจี้คอตัวเอง ให้เดินไปหน้าบ้าน เมื่อถึงหน้าบ้านตนเองถึงกับผงะ เพราะเจอสภาพป้าถูกมีดดาบฟันที่คอหลายแผลเกือบขาด เลือดไหลนองท่วมตัว ตนเองด้วยความกลัวจะถูกฆ่าอีกคน จึงได้นำร่างป้ามาห่อกับที่นอน หลังจากนั้นยกขึ้นรถจักรยานยนต์ โดยมีนายภูตะวัน พี่ชายเป็นคนขี่ แล้วขี่วิ่งเลาะทางรถไฟไปจนถึงบริเวณท่อน้ำ อ่างเก็บน้ำประปาเทศบาลเมืองบัวใหญ่ แล้วนำศพลงจากรถจักรยานยนต์ เมื่อเห็นว่าพี่ชายกำลังเดินไปสำรวจท่อระบายน้ำ ตนเองจึงใช้โอกาสนั้นขี่รถจักรยานยนต์หนีไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้มาจับตัวพี่ชายดำเนินคดี ในส่วนของป้าที่ถูกฆ่านั้น เป็นคนสติไม่ค่อยดี แต่ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร จึงไม่รู้ว่าสาเหตุที่พี่ชายฆ่าเพราะอะไร

ฆ่าปาดคอ

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ธัชพล ส่องแสง ผกก.สภ.บัวใหญ่ เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ก็ได้นำมาขังไว้ที่ สภ.บัวใหญ่ เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาการมึนเมา พูดจาวกไปวนมาไม่รู้เรื่อง พร้อมกับตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ก็พบว่ามีการเสพยาบ้าด้วย ซึ่งสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าจะเกิดจากการหลอนยา เพราะผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสติไม่ดี ไม่เคยไปมีเรื่องกับใคร ถึงอย่างไรก็ตาม ตอนนี้ได้ขังผู้ก่อเหตุไว้ เพื่อรอให้หไยเมาก่อน แล้วค่อยมาสอบปากคำหาสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้อีกครั้ง ก่อนที่จะแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส