คัง มินฮยอก-อี จองชิน ซีเอ็นบลู ‘เดอะ บัดดี้’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก

5 เม.ย. 66

อดใจไม่ไหว “คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” ประกาศข่าวดีด้วยตัวเอง! 2023 คัง มินฮยอก x อี จองชิน ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ บัดดี้’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก ออกสตาร์ทจองบัตร 22 เมษายนนี้

หลังจากเก็บงำความเซอร์ไพรส์ไว้มานาน ในที่สุดสองหนุ่มนักดนตรีดีกรีพระเอก “คัง มินฮยอก (KANG MIN HYUK)” และ “อี จองชิน (LEE JUNG SHIN)” คู่เพื่อนซี้จากวงดนตรีระดับแถวหน้าของวงการเพลงเกาหลี “ซีเอ็นบลู (CNBLUE)” จากสังกัด FNC ENTERTAINMENT ก็ขอประกาศข่าวดีด้วยตัวเอง ถึงงาน “2023 คัง มินฮยอก x อี จองชิน ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ บัดดี้’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2023 KANG MIN HYUK x LEE JUNG SHIN FROM CNBLUE ‘THE BUDDY’ FAN MEETING IN BANGKOK)

กิจกรรมที่ทั้งคู่จะแท็คทีมความสนุก เสิร์ฟความสุข และอวดความสนิท ให้บอยซ์ไทย (“Boice” ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) ได้เพลิดเพลินไปกับความเป็นบัดดี้ของพวกเขา ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566 นี้ ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว จัดโดย อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) และ บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด (CHAN ACTIVATION CO., LTD.)

2

แค่คิดว่ากำลังจะได้เจอกัน ทั้ง คัง มินฮยอก และ อี จองชิน ก็กลั้นความตื่นเต้นไว้แทบไม่ไหว เผยความในใจผ่านคลิปวิดีโอว่า “อยากจะบอกข่าวนี้ให้ทุกคนรู้ตั้งนานแล้ว!” และกำลังซุ่มซ้อมเตรียมงานเพื่อแสดงเสน่ห์และภาพลักษณ์ใหม่ ๆ ให้เต็มที่สมกับความคิดถึง พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่า “See you soon.” สัญญากันไว้ขนาดนี้ บอยซ์ไทยไม่มา-ไม่ได้แล้ว!

บอยซ์ไทยบริหารนิ้วซักซ้อม แล้วเตรียมความพร้อมของอินเตอร์เน็ตไว้ให้ดี เตรียมนับถอยหลังเพื่อออกสตาร์ทจองบัตร “2023 คัง มินฮยอก x อี จองชิน ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ บัดดี้’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” เปิดจองบัตรวันแรก วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566 นี้ เป็นต้นไป ทาง https://ticket.achi.co.th บัตรราคา 6,000 / 4,000 และ 2,000 บาท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส