แก้ผ้าแก้บน! หนุ่มแก้ผ้าล่อนจ้อนวิ่งแก้บน "หลวงพ่อขาว"หลังจับได้ใบดำ

5 เม.ย. 66

แก้ผ้าแก้บน! หนุ่มแก้ผ้าล่อนจ้อนวิ่งแก้บน "หลวงพ่อขาว"หลังจับได้ใบดำ ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นบนสิ่งที่มันสร้างสรรค์กว่านี้น่าจะดีกว่า

5 เม.ย.2566 จากกรณที่เมื่อวานนี้ผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งโพสต์วิดีโอของชายกลุ่มหนึ่งพร้อมญาติเปิดเครื่องเสียงเสียงดัง ในบริเวณศาลาหลวงพ่อขาว ที่วัดหลวงพ่อขาว ต.หลักแก้ว อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ซึ่งภายในศาลาพบชายประมาณ 3-4 คนแก้ผ้าวิ่งแก้บนอยู่หลายรอบด้วยกัน โดยคาดว่าแก้ผ้าวิ่งแก้บนหลังจากสมดั่งใจจับได้ใบดำในการเกณฑ์ทหาร รายละเอียดระบุว่า “จับได้ใบดำ ก็ต้องมารำแก้บน #วัดหลวงพ่อขาว #วิเศษชัยชาญ_อ่างทอง”

1680666178813

หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปมีผู้เข้าชมแล้วกว่า 4 แสนครั้ง แชร์ต่อกว่า 2,000 ครั้ง พร้อมแสดงความคิดเห็นระบุว่า “หลวงพ่อตกใจไหมน่ะ,ที่นี่ศักดิ์สิทธิ์จริงครับ,ลูกชายก็บนที่นี่เหมือนกัน,แต่ก่อนเขาปิดไฟรำกันนะคะ,ผมก็ไปแก้มาครับปีที่แล้ว,ไม่บอกล่วงหน้าก่อนสักวัน,ถ้าไปบนกับพระผมว่คงไม่เหมาะหรอกนะ พระท่านคงไม่ได้อยากดูไอ้จ้อนคนหรอก บนสิ่งที่มันสร้างสรรค์กว่านี้น่าจะดีกว่า เช่น จะภาวนาศีล ทำความสะอาดวัด 1 เดือน,ศาล หลวงพ่อขาว ต.หลักแก้ว .วิเศษชัยชาญ เกิดมาก็มีประเพณี นี้แล้ว แต่ไม่เคยไปดูหรอก แต่คนที่บน ต้องแก้ทุกคน อันนี้ ถือว่าบนแล้วไม่ผิดหวัง”

แก้บน

แก้บน

แก้บน

 

 

@supachai149 จับได้ใบดำ ก็ต้องมารำแก้บน #วัดหลวงพ่อขาว #วิเศษชัยชาญ_อ่างทอง ♬ เสียงต้นฉบับ - Victor By-Supachai

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส