ร.ป.ภ ดวงถึงฆาต ขี่จยย. ฝ่าไฟแดงไม่พ้นเสียชีวิตคาล้อรถบรรทุก

4 เม.ย. 66

ร.ป.ภ ดวงถึงฆาต ขี่ จยย. กระแทกกับรถบรรทุกปูน ตัวกระเด็นเข้าไปที่ล้อรถบรรทุก รถบรรทุกขับออกตัวเหยียบทับร่างกลางลำตัวดับสลด

วันที่ 3 เม.ย.66 เวลา 19.30 น.ร.ต.อ.อุทัย จอมพุทรา ร้อยเวรสอบสวน สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถบรรทุกปูนชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่บริเวณ 4 แยกไฟแดงห้วยป่าหวาย ต.ห้วยป่าหวาย อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นฟีโน่ สีขาว-แดง หมายเลขทะเบียน ขงม 288 สระบุรี ล้มอยู่ข้างล้อรถรถบรรทุกปูน หมายเลขทะเบียน 52-3645 กรุงเทพฯ และที่ด้านหน้ารถบรรทุกปูนพบร่างผู้เสียชีวิต ในสภาพพลิกตะแคง ตรวจค้นหาเอกสารทราบชื่อนายถาวร บุญเชิญ อายุ 54 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ ร.ป.ภ.ของบริษัทแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านหมอ จ.สระบุรี และได้ติดต่อแจ้งญาติให้ทราบ ส่วนนายมีนรักษ์ อายุ 32 ปี คนขับรถบรรทุกปูน อยู่ในที่เกิดเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน รอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นพบว่าที่พื้นผิวถนนมีร่องรอยของการลื่นไถลของรถจักรยานยนต์ จึงคาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะฝ่าสัญญาณไฟแล้วเกิดตกใจที่ขี่ไปไม่พ้นรถบรรทุก แล้วได้เบรครถอย่างกระทันหัน ทำให้รถจักรยานยนต์ไปกระแทกกับล้อรถบรรทุกปูน ส่วนผู้เสียชีวิตได้กระเด็นเข้าไปที่ล้อรถบรรทุก ซึ่งเป็นจังหวะที่รถบรรทุกได้รับสัญญาณไฟเขียวขับออกตัวเหยียบทับร่างกลางลำตัวพอดี จึงทำให้นายถาวร เสียชีวิตคาที่ทันที แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหากล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้กับที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุรายนี้ต่อไป

สอบถามนายมีนรักษ์ คนขับรถบรรทุกปูน เล่าว่า ตนเองจอดติดไปแดงอยู่แล้วมีกระบะจอดอยู่ที่ด้านหน้ารถของตนเอง หลังจากนั้นฝั่งของตนเองเป็นไฟเขียว ซึ่งปกติจะเขียวฝั่งตรงข้ามก่อนแล้วก็มาเขียวฝั่งของตนเอง ส่วนมอเตอร์ไซค์มาจากฝั่งทางขวา จากนั้นตนเองก็ได้ยินเสียงดัง แล้วตนเองก็ได้จอดรถทันทีไม่ได้ขยับไปไหน ซึ่งตนเองจะขับกลับบริษัทมาเอาปูนที่พระพุทธบาท 

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส