"สุวัจน์-กรณ์" นำ "ชาติพัฒนากล้า" สมัครบัญชีรายชื่อ เคาะแคนดิเดตนายกฯ บ่ายนี้

4 เม.ย. 66

"สุวัจน์ ลิปตพัลลภ - กรณ์ จาติกวณิช " นำ "ชาติพัฒนากล้า" สมัครบัญชีรายชื่อ เผย บ่ายนี้แถลงผล ใคร เป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคฯ

เมื่อเวลา 07.50 น. อาคารไอราวัตพัฒนา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า พร้อม นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า เทวัญ ลิปตพัลลภ เลขาธิการพรรคชาติพัฒนากล้า พร้อมแกนนำพรรค เดินทาง เพื่อสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ นายสุวัจน์ให้สัมภาษณ์ว่า การจับหมายเลขในวันนี้อยากได้เลขใดก็ได้ที่เป็นมงคล

สำหรับการตั้งเป้าหมายจำนวนส.ส. ที่จะได้ อย่างที่เคยบอกแล้วว่าเมื่อจับได้เลขบัญชีรายชื่อและ แบบแบ่งเขตแล้ว ก็หวัง 25 คนขึ้นไป ซึ่งหลังจากจับได้เบอร์แล้วจะมีการประชุมกันในช่วงเที่ยงวันเดียวกันนี้ เพื่อเสนอชื่อบุคคลที่จะเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคชาติพัฒนากล้า และในช่วงบ่ายจะมีการแถลงข่าวให้ทราบ ย้ำว่าพักถ้าพัฒนากล้ามีบุคคลที่มีความเหมาะสมแน่นอน เพราะวันนี้บ้านเมืองต้องการผู้นำที่ทันสมัย เข้าได้กับทุกฝ่าย และเข้าใจเรื่องเศรษฐกิจ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นองค์ประกอบในการตัดสินใจว่าจะเสนอแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีอย่างไร

นายกรณ์ กล่าวว่า ยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องการจับขั้ว ในการจัดตั้งรัฐบาลแต่อย่างใด เรามาในด้วยความตั้งใจในนโยบายของพรรคชาติพัฒนากล้าที่จะมาแก้ปัญหาปากท้องให้กับประชาชน เพราะเรื่องของแพงเป็นเรื่องที่คนรอให้แก้ไขมากที่สุด การสร้างโอกาส มีรายได้ที่ดี มีอาชีพที่ดี ส่วนเรื่องการเมืองรอหลังประชาชนตัดสิน แล้วจึงขับเคลื่อนแนวความคิดในทางปฎิบัติ

ชาติพัฒนากล้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส