ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร เผย เหตุยิงกันเสียชีวิต 2 ศพ เป็น จนท.ราชทัณฑ์

2 เม.ย. 66

ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร เผย ผู้ก่อเหตุยิงกันเสียชีวิต 2 ศพ เป็นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ชำนาญงานเรือนจำ ส่วนสาเหตุ คาดเป็นปัญหาในครอบครัว

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 2เมษายน2566พ.ต.ท.ตระการอินสว่างสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุยิงกันภายในบ้านพักข้าราชการเรือนจำสมุทรสาคร เลขที่32/31 ม.3 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.พิเชษฐพงศ์ แจ้งค้ายคม ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองสมุทรสาคร แพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก 2 ชั้น ของหัวหน้าฝ่ายควบคุมและรักษาการณ์ โดยบนบ้านชั้นที่ 2 เจ้าหน้าที่พบศพนายเฉลิมพล อายุ 43 ปี
และนางสาววรินทร์ธรา อายุ 44 ปี มีรอยกระสุนปืนเข้าที่บริเวณบริเวณศรีษะด้านซ้าย นอนหงาย เสียชีวิตอยู่ภายในห้อง บริเวณภายในห้องพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ข้างกายผู้สียชีวิตพร้อมปลอกกระสุนจำนวน 2 ปลอก

จากการสอบถามพ.ต.อ.พิเชษฐพงศ์ แจ้งค้ายคม ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร บอกว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองเป็นสามีภรรยา มีตำแหน่งเป็นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ชำนาญงานเรือนจำสมุทรสาคร โดยทั้งคู่อยู่ด้วยกันมาประมาณ 4-5 ปี แล้วส่วนสาเหตุมีปัญหาทะเลาะกันซึ่งเป็นปัญหาในครอบครัว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งศพไปสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตร และจะสอบพยายและญาติเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงก่อนจะให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส