รวบหนุ่มหึงโหดตีเมียดั้งหัก เผาไฟทั้งเป็น อ้างอุบัติเหตุล้มใส่น้ำมันรถ แม่เหยื่อแฉซ้ำโดนลูกหลงแขนหัก

21 ส.ค. 62
จากกรณีวันที่ 20 ส.ค. 62 เวลาประมาณ 03.00 น. มีผู้หญิงถูกแฟนทำร้าย โดนไฟเผา ในพื้นที่บริเวณข้างถนนวัดคลองสอง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา สภาพหมดสติ ร่างกายมีรอยไหม้ กลิ่นน้ำมันคละคลุ้ง ทราบชื่อคือ น.ส.อำภา ใหม่สิงห์ อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลด้วยอาการสาหัส
เจ้าหน้าที่คุมตัวนายสงกรานต์ ผู้ต้องหา
เสื้อผ้าของผู้เสียหาย
ล่าสุด วันที่ 21 ส.ค. 62 นางสะอ้าน ใหม่สิงห์ แม่ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ลูกสาวมีบุตรติดมา 1 คน และคบหากับแฟนใหม่ได้สักระยะหนึ่ง แฟนใหม่เคยทำร้ายจนดั้งจมูกหักมาแล้ว และตนโดนลูกหลงบาดเจ็บแขนหักด้วย ส่วนวันเกิดเหตุ ลูกสาวบอกว่าออกไปธุระกับเพื่อน จนมาทราบเรื่องอีกที ลูกอยู่โรงพยาบาล มีบาดแผลไฟลวก หน้าเละ ต้องปิดตา ทราบข้อมูลว่าโดนฟันหน้าเอาน้ำมันเเผาทั้งเป็น หลังจากนั้นผู้ชายขี่จักรยายนต์หนี ลูกสาวเลยร้องให้คนช่วย คนแถวนั้นเลยเอาน้ำมาราดตัว ส่วนลูกก็สลบไม่รู้ตัว หลังจากนั้นจึงไปแจ้งความ
นางสะอ้าน ใหม่สิงห์ แม่ผู้บาดเจ็บ
ส่วนญาติผู้ก่อเหตุ ที่เข้าช่วยเหลือฝ่ายหญิง พาไปดูที่เกิดเหตุ บอกว่าตอนนั้นทั้งคู่มาหาที่บ้านแล้วทะเลาะกัน ส่วนตนเองกำลังจอดรถจักรยานยนต์ เห็นผู้หญิงโดนไฟลวกตามตัว เเล้วตะโกนว่า "พี่ช่วยหนูด้วย" พร้อมกับวิ่งมาทางบ้านตน ตนกับลูกชายเลยช่วยเหลือเอาน้ำดับไฟ
ญาติผู้ก่อเหตุ
ล่าสุด พ.ต.อ.สนธยา ใหญ่ไล้บาง ผู้กำกับการ สภ.แปลงยาว แถลงว่า สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว ชื่อนายสงกรานต์ ให้การว่าวันนั้นมีปากเสียงกัน เนื่องจากหึงหวงว่าผู้หญิงจะมีชายอื่นมาติดพัน ด้วยความโมโห จึงชกหน้าฝ่ายหญิง แล้วมอเตอร์ไซค์ล้ม ฝ่ายหญิงโดนน้ำมันรถติดไฟ ส่วนตำรวจไม่ปักใจเชื่อในคำให้การทั้งหมด เบื้องต้นแจ้งข้อหาพยายามฆ่าและเสพสารเสพติด หลังตรวจร่างกายแล้วพบว่ามีปัสสาวะสีม่วงด้วย
บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ