หนุ่มขับรถมากับเพื่อน ชนท้ายเทรเลอร์เจ็บสาหัส ตร.เจอขวดเหล้าและน้ำกระท่อมตกอยู่ในรถ

30 มี.ค. 66

แม่ใจสลายลูกชายบอกจะไปหาเพื่อน มารู้อีกทีขับรถชนท้ายเทรเลอร์อาการสาหัส ตำรวจตรวจเจอขวดเหล้าและน้ำกระท่อมตกอยู่ในรถ

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 30 มี.ค. ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีรถชนกันบนถนนศุขประยูร ช่วงหน้าวัดบ้านงิ้ว หมู่ 5 ต.หนองกะขะ อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบรถยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน จท 1359 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเยินภายในรถมีคนเจ็บสาหัส 2 ราย ติดคาซากรถ ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อมิตซูบิชิฟูโซ่ หัวสีขาว 72-2205 ชลบุรี จอดอยู่ข้างทางพบร่องรอยล้อหลังมีรอยถูกชน กู้ภัยใช้อุปกรณ์ตัดถ่างใช้เวลาประมาณ 15 นาที ช่วยงัดร่างออกมาได้ทราบชื่อเพียงคนเดียวคือ นายอุดมศักดิ์ อายุ 28 ปี คนนั่งซ้ายข้างคนขับ ส่วนคนขับไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำส่งโรงพยาบาลพานทอง

พยานที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าได้ขับรถตามหลังมาแล้วเห็นรถคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วแแล้วชนท้ายอย่างจัง ส่วนนายชัยวัฒน์ อายุ 30 ปี คนขับรถเทรเลอร์เผยว่า ตนขับรถมาเลนซ้ายตามเส้นทางตามรถคันหน้ามา เมื่อมาถึงที่เกิดตนมองกระจกหลังแล้วว่าสามารถที่จะแซงรถคันหน้าได้จึงเร่งเครื่องแซงและเมื่ออยู่เลนขวาแล้วได้ยินเสียงดังมาจากด้านหลังตนจึงจอดลงมาดูปรากฏว่ามีรถมาชนด้านหลัง จากนั้นได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่

fda212bd-5730-47c0-9075-cd378

ต่อมามีนางจันทร์เพ็ง อายุ 55 ปี แม่ของผู้บาดเจ็บทราบเรื่องว่าลูกชายของตนนั้นประสบอุบัติเหตุจึงได้เดินทางมาจากพนัสนิคมและเผยว่าลูกชายของตนออกจากบ้านเพื่อไปหาเพื่อนและอยู่ระหว่างขับรถกลับบ้าน ต่อมามีคนโทรไปบอกว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุจึงได้รีบเดินทางมาดูก่อนจะติดตามไปดูอาการที่โรงพยาบาล

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบในรถมีขวดเหล้าที่ดื่มแล้วตกอยู่ 1 ขวด และน้ำกระท่อม 2 ขวดจึงถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุก่อนที่จะให้คนขับรถเทรเลอร์ไปสอบปากคำที่ สภ.พานทอง และรอสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คนอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส