สาวผวาโดนผีสิงหลังไปพักพูลวิลล่า ญาติพาทำพิธีหลายที่แต่อาการยังไม่หาย

29 มี.ค. 66

ครอบครัววอนหมอปลาช่วย สาวถูกผีสิงหลังเข้าพักพูลวิลลาเจ้าของเตือนห้ามออกมานั่งเล่นหลังสี่ทุ่ม พาทำพิธีหลายวัดอาการยังไม่ดีขึ้น

จากกรณีญาติคนป่วยรายหนึ่งร้องนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือที่รู้จักในชื่อ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ผ่านทางข้อความเฟซบุ๊ก ญาติยังได้ส่งคลิปวิดีโอช่วงที่ญาติที่ป่วยมีอาการคล้ายถูกวิญญาณเข้าสิง ในคลิปจะเห็นว่าญาติคนอื่นๆที่ไปร่วมทริปกันและพักที่บ้านหลังดังกล่าวรุมจับตัวหญิงคนป่วยที่นอนกับพื้นและมีลักษณะท่าทางตาเบิกกว้าง ไม่ได้สติ และกำลังมีอาการแปลกประหลาด

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงกลางดึก 26 มีนาคม ขณะเข้าพักที่บ้านหลังหนึ่งในพัทยา ซึ่งในช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ญาติพาคนป่วยไปหาพระครูโสภณภัทรเวทย์ หรือ พระอาจารย์อ๊อด เจ้าอาวาสวัดสายไหม รองเจ้าคณะอำเภอลำลูกกา จ.ปทุมธานี ต้นตำรับตะกรุดลูกปืน เพื่อให้พระอาจารย์อ๊อดรักษา เพราะทางครอบครัวเชื่อว่าอาการที่เกิดขึ้นคล้ายถูกวิญญาณเข้าสิง

ครอบครัวบอกว่า พระอาจารย์อ๊อดได้มอบตระกรุดลูกปืนให้คนป่วยและญาติ และเน้นย้ำให้หญิงที่มีอาการแปลกประหลาดพกตะกรุดลูกปืนไว้ติดตัวตลอด หลังที่เข้าไปทำพิธีพระอาจารย์อ๊อดเสร็จ ปรากฏว่า หญิงที่มีอาการแปลกก็มีลักษณะหายใจฟึดฟัด ก่อนสั่นไปทั้งตัว และมือกำตะกรุดไว้แน่น มีอาการลักษณะนี้ในวัดถึงสองครั้ง 

นางส้ม คนป่วย เปิดใจว่า ตนเพิ่งมีอาการแปลกประหลาดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก่อนมีอาการตนเพิ่งกลับมาไทย จากประเทศแอฟริกาใต้ แล้วญาติก็พาไปเที่ยวพัทยาวันที่ 26 -27 มีนาคม โดยคืนแรกที่เข้าพัก 26 มีนาคม ปรากฏว่าเจ้าของบ้านโทรหาหลานตนตอนดึก และฝากหลาน ให้บอกญาติและเพื่อนร่วมทริป ว่าหลัง 22.00 น. ห้ามออกนอกบ้านพัก

ตอนนั้นตนและญาติมีความเห็นตรงกันว่าในเมื่อจ่ายค่าเช่าวันที่ 26 - 27 มีนาคม แล้วทำไมเจ้าของบ้านจะต้องมาจำกัดเวลาการนอนหรือการเข้าพัก จึงไม่พอใจและนั่งเล่นบริเวณหน้าบ้านพักต่อ ในช่วง 23.00 น. ตนก็เจอเหตุการณ์แปลกและเกิดอาการตามคลิป ตั้งแต่ช่วง 24.00 น.-03.00 น. ก็เกิดอาการประหลาดตามคลิป ที่ส่งให้ทีมข่าวดู 

นางแมว 46 ปี  น้องสาวคนป่วยเล่าว่า พี่สาวตนมีอาการแปลกประหลาดคล้ายถูกวิญญาณเข้าสิงที่บ้านพักในพัทยา กระทั่งกลับมาก็มีอาการเรื่อยๆ ตนก็ได้พาพี่สาวตนไปทำบุญหลายวัด ทั้งวัดสมานและวัดของหลวงพี่แซมแต่อาการก็ไม่ดีขึ้น

ต่อมาจึงพามาที่วัดสายไหมของพระอาจารย์อ๊อด เพื่อให้มาทำพิธีรดน้ำมนต์ เพราะส่วนตัวเคยได้ยินว่าพระอาจารย์อ๊อดแก้คุณไทย แก้สิ่งไม่ดีที่มองไม่เห็น ให้ญาติโยมได้ อยากฝากบอกหมอปลาว่าครอบครัวแม้จะทำพิธีกับพระอาจารย์อ๊อดแล้ว แต่ก็ยังอยากได้รับความช่วยเหลือจากหมอปลา อยากให้หมอปลามาช่วยอาการของพี่สาวตน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส