ฮือฮา! “เสี่ยชัช สายเปย์” จ่อลงสมัคร ส.ส. สังกัด “พรรครวมแผ่นดิน”

29 มี.ค. 66

“เสี่ยชัช สายเปย์” จ่อลงสมัคร ส.ส. สังกัด “พรรครวมแผ่นดิน” เดินหน้าดันนโยบาย “กล้วยแห่งชาติ” ช่วยเกษตรกรพื้นที่กำแพงเพชร

วันที่ 29 มี.ค.66 ในการเลือกตั้ง66 นายธนสิทธิ์ สุขเกตุ หรือ เสี่ยชัช สายเปย์ นักรักคนดังแห่งเมืองกล้วยไข่ ตกลงใจเข้าร่วมงานการเมืองกับ พรรครวมแผ่นดิน ที่มี พล.อ.ชัชชัย ภัทรนาวิก เป็นรักษาการหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน

เพื่อผลักดัน “นโยบายกล้วยแห่งชาติ” หวังช่วยเกษตรกรในพื้นที่กำแพงเพชร กับ “บานาน่า อีโคโนมิค” ขับเคลื่อนเศรษฐกิจชาวบ้านและวิถีชีวิตแบบไทยๆ

ทั้งนี้ เสี่ยชัช สายเปย์ ระบุว่า ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าผู้บริหารพรรคจะให้ลงสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตของ จ.กำแพงเพชร หรือ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ตนเติบโตและมีอยู่มีกินได้ ก็เพราะเรื่องการปลูกกล้วยจำหน่าย จึงวิงวอนขอให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ช่วยสนับสนุนด้วย

อย่างไรก็ตาม เสี่ยชัช สายเปย์ หรือ นายธนสิทธิ์ สุขเกตุ อายุ 60 ปี เป็นที่รู้จักในโซเชียล เพราะได้รับการขนานนามว่าเป็น “เจ้าพ่อสายเปย์” เคยโด่งดังเป็นกระแสทั่วไทย จากข่าวกระโดดเกาะรถแฟนสาวรุ่นลูกแบบสไปเดอร์แมน เนื่องจากถูกตัดความสัมพันธ์ แถมยังมีข่าวว่าพลาดท่าให้กับผู้หญิงหน้าตาดีในโซเชียล อีกทั้งยังเคยไปออกรายการหาคู่ชื่อดังอีกด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม