สิบล้อชนท้ายกันพังยับ เสียชีวิต 3 ศพ เด็กชาย 6 ขวบรอดราวปาฏิหาริย์

28 มี.ค. 66

พบรถพ่วงชนท้ายกันพังยับ เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบพบ เสียชีวิต 3 บาดเจ็บ 1 ส่วนสาเหตุอยู่ในระหว่างการสอบสวนต่อไป

เมื่อช่วงเวลา 04.00 น. วันที่ 28 มี.ค. ร.ต.ท.ภัทรคุณ แสงทอง รอง สว.สอบสวน สภ.วังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณ หลัก ก.ม 65-66 ถนนพหลโยธิน ต.สนับทึบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเข้าไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิพุทไธสวรรย์ อุปกรณ์ตัดถ่าง รถกู้ชีพ รพ.วังน้อย ไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบรถพ่วงชนท้ายกัน ด้านหน้าพังยับเยิน ภายในด้านหน้ารถพบศพหญิง 1 ราย ชาย 1 ราย ติดอยู่หน้ารถ และยังพบเด็กชายที่ติดอยู่ด้านในอีก 1 ราย ทางด้านเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างของทั้ง 3 คนออกจากซากรถ ก่อนที่จะนำร่างของเด็กชายที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่งโรงพยาบาลวังน้อย และด้านนอกของรถพ่วงยังพบชายอีก 1 รายกระเด็กออกมาจากหน้ารถตกลงมาเสียชีวิต รวมทั้งหมด 3 ศพ

ส่วนทางด้านของนายขวัญชัย อายุ 42 ปี ผู้ขับขี่รถพ่วง ที่จอดนอนพักรถอยู่ริมทาง ได้กล่าวว่า ตนจอดพักรถอยู่หน้าสวนอาหารบ้านสวน ขณะนอนหลับอยู่หน้ารถก็ต้องตกใจเพราะได้ยินเสียงดังสนั่น จึงลงมาดู ก็พบรถพ่วงคันดังกล่าวชนจนพังยับ และทำให้รถของตนไปชนรถพ่วงที่จอดอยู่อีกด้านหน้ารถตนอีกด้วย

จากการตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายคือ 1.นายทินกร อายุ 35 ปี 2.น.ส.กาญจนา อายุ 48 ปี ส่วนอีกศพยังไม่ทราบชื่อ ส่วนเด็กชายวัย 6 ขวบ คาดว่าน่าจะเป็นลูกของผู้เสียชีวิต อาการปลอดภัย

จากการสอบสวนในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเดาว่าคนขับน่าจะหลับในและเสียหลักมาชนท้ายรถที่จอดข้างทาง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ซึ่งต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่าในจุดที่รถจอดเป็นจุดห้ามจอดหรือไม่ และตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง

 

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส