ลูกบ้านสาวค้างค่าเช่า 4 เดือน หนีไปอยู่ห้องเพื่อน ใช้เชือกลนไฟยัดแม่กุญแจ

26 มี.ค. 66

เจ้าของหอพลิกแผ่นดินหาจนเจอ ลูกบ้านสาวค้างค่าเช่า 4 เดือน หนีไปอยู่ห้องเพื่อน ทำพฤติกรรมสุดแสบใช้เชือกลนไฟยุดรูแม่กุญแจไขเปิดห้องไม่ได้

เมื่อเวลา 09.30 น. ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งเหตุมีคนไม่จ่ายค่าเช่าบ้าน เจ้าของบ้านต้องการไกล่เกลี่ย ที่หอพักแห่งหนี่งใน ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักพบนายจรัญ (ขอสงวนนามสกุล) หน้าห้องเลขที่ 38/12 (ห้องเบอร์19) พร้อมด้วยภรรยา สอบถามทราบว่า นายจรัญ เป็นเจ้าของบ้านเช่าอีกที่หนึ่ง แต่ผู้เช่าคือนางสาวปนัดดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ค้างค่าเช่าไว้หลายเดือนได้หลบมาอยู่กับเพื่อนที่ห้องเช่านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพยายามเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีใครเปิดประตู ทางเจ้าของบ้านพยายามโทรศัพท์หาก็ไม่มีใครรับสายอยู่นานกว่า 30 นาที สุดท้ายต้องแยกย้ายกันกลับไป

สอบถามนายจรัญ บอกว่า นางสาวปนัดดา มาเช่าบ้านในต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ในราคาค่าเช่าเดือนละ 1,600 บาท แต่นางสาวปนัดดา ค้างค่าเช่ามา 4 เดือน แล้วซึ่งตนพยายามโทรศัพท์ทวงถามนางสาวปนัดดาก็ไม่ยอมรับสายจนต้องไปดูที่บ้านเช่าแต่ไม่พบใคร ประตูบ้านล็อกแถมนางสาวปนัดดายังใช้เชือกไนล่อนสอดไปในรูแม่กุญแจและใช้ไฟลนจนเชือกละลายปิดรูแม่กุญแจ ทำให้ตนไม่พอใจจึงพยายามตามหาจนทราบว่านางสาวปนัดดาหลบมาอยู่กับเพื่อนที่หอพัก ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

นายจรัญ บอกต่อว่า อยากฝากถึงผู้เช่าว่าอยากให้ดูแลรักษาบ้านเช่าให้เหมือนบ้านตัวเอง เพราะยังไงก็คือที่อยู่อาศัยที่หลับที่นอนของเรา ส่วนวันนี้คงต้องแยกย้าย หลังจากนั้นจะประสานผู้ใหญ่บ้านมาเป็นพยานในการเปิดบ้านเช่าของตัวเองเพื่อให้คนอื่นมาเช่าต่อ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส