อากาศร้อนจัด! หนุ่มใหญ่ซดเหล้า ร่างกายปรับสภาพไม่ทันช็อคดับในห้องพัก

23 มี.ค. 66

พบศพชายวัย 56 ปี นอนเสียชีวิตในห้องพัก เบื้องต้นสันนิษฐานผู้ตายดื่มเหล้าประกอบกับอากาศร้อนจัดทำให้ปรับสภาพไม่ทันจนช็อคหมดสติเสียชีวิต

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 22 มีนาคม 2566 ร.ต.อ.อนุชา จินดาศรี รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรสงคราม รับแจ้งเหตุพบศพคนนอนเสียชีวิตภายในห้องพักชั้น4 อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในต.บางแก้ว อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์หลายชั้นภายในห้องเลขที่ 405 ชั้น 4 พบศพนายอภิชาติ อายุ 56 ปี  สภาพศพนอนหงายห่มผ้าห่มบนที่นอน ศีรษะหนุนหมอน สวมเสื้อยืดสีชมพู นุ่งกางเกงขายาว สภาพศพมีน้ำลายฟูมปากไม่มีบาดแผลถูกทำร้าย ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 8 ชั่วโมงโดยมีนายอุเทน อายุ 21 ปี บุตรชายนั่งฟุบกอดร่างบิดาร้องไห้อย่างน่าเวทนา

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบขวดสุราสี 4 ใบวางอยู่ริมผนังคาดว่าผู้ตายดื่มก่อนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนเบื้องต้น นายอุเทน บุตรชาย เล่าว่าผู้ตายทำงานฝ่ายทะเบียนศูนย์รถยนต์แห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสงคราม ไม่มีโรคประจำตัวแต่ชอบดื่มสุราเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุประมาณเกือบตี 1 ของวัน ตนนำกุญแจรถมาฝากบิดาที่ห้องพักก็ยังปกติดี กระทั่งเวลา 20.00 นาฬิกา วันเดียวกันตนมาเอากุญแจรถเคาะประตูไม่เปิด จึงนำกุญแจสำรองมาไขก็พบว่าบิดาเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายมีอาการอ่อนเพลีย ซึ่งหลังผู้ตายดื่มเหล้าก็มานอนพักในห้องพักท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ทำให้ร่างกายปรับสภาพไม่ทัน อาจทำให้เกิดอาการช็อคหมดสติและเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่จะได้นำศพผู้ตายไปชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาล และจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส