"คุณหญิงสุดารัตน์" นำผู้สมัคร ส.ส.กทม. นั่งรถไฟฟ้าขอคะแนนชาวกรุง

19 มี.ค. 66

 

"คุณหญิงสุดารัตน์" นำผู้สมัคร ส.ส.กทม. นั่งรถไฟฟ้าขอคะแนนชาวกรุง  เดินสยาม สีลม ออกกำลังกายสวนลุม ประชาชนพร้อมเชียร์ แห่ขอเซลฟี่

วันที่ 19 มี.ค. 66 ในการเลือกตั้ง66 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย นายธวัชชัย ปิยนนทย ดร.สุวดี พันธ์ุพานิช ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่เขตปทุมวัน และเขตบางรัก เพื่อพบปะพูดคุย และขอคะแนนเสียงจากชาว กทม.

เริ่มต้นที่สถานีรถไฟฟ้าสยาม มาลงที่สถานีศาลาแดง โดยได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนเข้ามาลุมล้อมขอถ่ายภาพและร่วมพูดคุยรับฟังนโยบายอย่างคึกคัก

จากถนนสีลมคุณหญิงสุดารัตน์ เดินต่อไปยังสวนลุมพินี เพื่อออกกำลังกายด้วย

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า นับแต่เปลี่ยนแปลงการปกครองกว่า 90 ปี ประชาชนแพ้มาโดยตลอด โดยเฉพาะ 17 ปีที่ผ่านมา ต้องติดลูปทางการเมืองประเทศไม่สามารถเดินหน้าต่อไปได้ เลือกฝั่งหนึ่งก็ติดหล่ม เลือกอีกฝั่งก็ติดล็อค เกิดรัฐประหารมาแล้ว 2 ครั้ง และทุกครั้งที่มีการรัฐประหาร ประเทศชาติเสื่อมถอย ประชาชนยากลำบาก หากการเลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนยังคงเลือกแบบเดิม ไม่เอาฝั่งหนึ่งก็ไปเลือกอีกฝั่งหนึ่ง แบบ 17 ปีที่ผ่านมา จบการเลือกตั้งก็จะเกิดวิกฤตใหม่ของประเทศขึ้นมาอีกครั้ง

ดังนั้นพรรคสร้างไทยจึงเสนอตัว เพื่อเป็นทางรอดของประเทศไทย มาทำให้ประชาชนชนะ ด้วยการปลดล็อคประชาชนจากแนวคิดแบบอำนาจนิยมเผด็จการ รัฐราชการที่มองประชาชนเป็นลูกน้อง รวมถึงกฎหมายใบอนุมัติ ใบอนุญาตที่ออกมาขัดขวางการทำมาหากินของประชาชน และการทุจริตคอรัปชั่น พรรคไทยสร้างไทยจึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาร่วมกันจุดไม้ขีดคนละก้าน โดยพรรคไทยสร้างไทย ขอเริ่มต้นเป็นไม้ขีดก้านแรกเพื่อเป็นแสงสว่างให้กับประเทศ เพื่อเผาความมืดมิดทั้ง 4 ด้านให้หมดไป และขอให้พี่น้องเป็นไม้ขีดก้านที่ 30 ล้าน 40 ล้าน เพื่อเป็นแสงสว่างสร้างทางรอดให้กับประเทศต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม