ฮือฮา! แสงประหลาดโผล่ท้องฟ้าอุดรธานี ชาวบ้านเชื่อเป็น UFO

16 มี.ค. 66

ฮือฮา! ลำแสงประหลาดโผล่ท้องฟ้า จ.อุดรธานี ชาวบ้านเชื่อเป็น UFO ชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็นยกใหญ่

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ 15 มี.ค.2566 เฟซบุ๊กชื่อ “สถานีตำรวจภูธรไชยวาน” โพสต์ภาพแสงประหลาดบนท้องฟ้า ลักษณะเป็นลำแสงทอดยาว พร้อมข้อความรายละเอียดระบุว่า “เหตุการณ์แปลกประหลาด ราษฎรบ้านหนองแซงถ่ายไว้ได้ โดยไอโพน 13 โปรแม็ก ข่อยเบิ่งไปเคียงไปจักแมงหยังตอมกล้อง ไผรู้ว่าเป็นหยังกะไขปริศนาแนเด้อ #เอ๊ะหรือว่าเป็นโครงการทดลองส่งยานอวกาศไปดาวอังคาร แต่ว่าไปไม่ถึงหมื่อเบิดก่อน”

แสงประหลาด

โดยผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยัง บ้านหนองแซง หมู่ที่ 4 ต.ไชยวาน จ.อุดรธานี เพื่อสอบถาม นางมลฑการ สงวนนามสกุล  หรือน้องออย อายุ 27 ปี เจ้าของไร่มันศักดิ์สิทธิ์เจริญผล บ้านหนองแซง ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิปลำแสงประหลาด แล้วส่งไปยังเพจสถานีตำรวจไชยวาน อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี จนกลายเป็นที่แชร์ต่อในสื่อออนไลน์

เจ้าตัวเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่บริเวณลานมัน แม่ตนบอกให้ดูบนท้องฟ้าเนื่องจากมีลำแสงประหลาด ทอดเป็นแนวตรงยาว ตนจึงใช้มือถือขึ้นมาถ่ายรูปไว้ สงสัยว่าอาจจะเป็น UFO ซึ่งแม่บอกว่าเคยเห็นก่อนหน้านี้มานานแล้ว แต่ตนเพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก เพราะถ้าเป็นจรวด,เครื่องบิน ต้องมีไฟกะพริบและต้องเร็วกว่านั้น  ซึ่งวันนี้ก็จะได้รอดูอีกครั้งว่าจะมีอีกหรือไม่

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตร่วมแสดงความคิดเห็นระบุว่า “นายกบอกให้ชาวนาขนข้าวเปลือกไปขายดาวอังคาร นี่คือโครงการเริ่มต้นครับ สู่ดาวอังคาร,อยู่ขอนแก่นกะเห็นคับช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. กว่าๆ ผมกะเห็นตามคลิปนี้ละคับ, Ufo.คับบ่ต้องสงสัยหยังหลาย

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส