“เศรษฐา” สวมบท “ลิโอเนล เมสซี่” โชว์ลีลาวาดลวดลายฝีเท้าเตะฟุตซอล

16 มี.ค. 66

“เศรษฐา” โชว์ฝีเท้าเตะฟุตซอล รับปากผลักดันนโยบาย 1 รัฐวิสาหกิจ 1 กีฬา ควงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตบางกะปิ พรรคเพื่อไทย รับฟังเสียงสะท้อน

เพิ่งมีโอกาสได้เห็น“เสี่ยนิด” เศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ว่าที่แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย สลัดสูทมาดหนุ่มใหญ่ซีอีโอ

โชว์วาดลวดลายฝีเท้า เตะฟุตซอลกับเยาวชนนักกีฬาฟุตซอล จากโรงเรียนบางกะปิ บริเวณลานกีฬาสมาพันธ์แฟลตคลองจั่น ระหว่างลงพื้นที่หาเสียง ย่านตลาดหน้าสมาพันธ์แฟลตคลองจั่น ซอยนวมินทร์ 6 เขตบางกะปิ

พร้อมด้วยนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร นายพงศกร รัตนเรืองวัฒนา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตบางกะปิ พรรคเพื่อไทย นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค กทม.พรรคเพื่อไทย และคณะ

ครั้งนี้มีตัวแทนเยาวชนสอบถามพรรคเพื่อไทยว่า จะมีนโยบายอะไรที่ส่งเสริมด้านการกีฬาและเยาวชนหรือไม่ สมมติพรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ รวมทั้งสนามกีฬาในกรุงเทพฯ ของการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ที่เยาวชนเข้าถึงยาก

นายเศรษฐา ตอบว่า พรรคเพื่อไทยได้แต่งตั้งประธานที่ปรึกษานโยบายด้านการกีฬา บ่งบอกว่าให้ความสำคัญกับการกีฬา โดยพื้นที่ว่างเปล่าใน กทม. มีเยอะมาก โดยเฉพาะใต้ทางด่วน ตนเชื่อว่าเป็นพื้นที่ที่สามารถทำได้ ส่วนเรื่องชุมชนต่างๆ หลายพื้นที่ก็มีพื้นที่ว่างเปล่า จึงฝากว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทำงานระดับท้องถิ่นจะมีแผนงานอย่างไรบ้าง ถ้าพรรคเพื่อไทยได้รับความไว้วางใจเป็นรัฐบาล ก็จะมีงบประมาณ เพื่อให้มีการจัดการแข่งขันกีฬาเกิดขึ้นด้วย

“ถ้าเยาวชนอยากเล่นกีฬา ก็ต้องก้าวไปจนจุดสูงสุดคือทีมชาติ ทั้งนี้ในระดับสโมสรฟุตบอลลีกเป็นเรื่องสำคัญ และโยงให้เข้าสู่สโมสรต่างๆได้เพื่อให้มีการคัดตัวในฟุตบอลอาชีพ เรื่องสำคัญตั้งแต่พรรคไทยรักไทยมี 1 รัฐวิสหากิจ 1 กีฬา เชื่อมั่นว่าคณะทำงานของพรรคจะหยิบยกนโยบายดังกล่าวให้กับเด็กและเยาวชนต่อไป” นายเศรษฐา กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส