สลด! ตำรวจ 3 นายขับรถกลับป้อม ชนรถบรรทุกเสาไฟโผล่ออกขวางถนนดับ 2 นาย

16 มี.ค. 66

เจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 นาย ขับรถตราโล่ส่งผู้ต้องกาขากลับประจำป้อม ชนรถบรรทุกเสาไฟโผล่ออกขวางถนนเสียหลักตกข้างทางเจ็บสาหัส 1 นาย เสียชีวิต 2 นาย

เมื่อวันที่ 15 มี.ค.66 ช่วงหัวค่ำเวลา 19.15 น.ร.ต.อ.ศรชัย บุพพะกสิกร พนักงานสอบสวนสภ.แม่จัน จ.เชียงราย ได้รับแจ้งว่าได้เกิดอุบัติเหตุเป็นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำป้อมยามบ้านท่าข้าวเปลือก อ.แม่จัน จ.เชียงราย ได้เกิดอุบัติเหตุและมีผู้เสียชีวิตจึงได้รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุทันทีเมื่อเดินทางไปถึงพบรถตราโล่ตำรวจสังกัดสภ.แม่จัน พบมีผู้เสียชีวิต 1 รายและได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 1 ราย ต่อมาได้รับแจ้งว่าได้เสียชีวิตขณะนำส่งรพ.เชียงรายประชานุเคราะห์อีก 1 นาย รวมผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมด 2 นาย และเจ็บสาหัส 1 นาย ส่วนในที่เกิดเหตุพบรถตราโล่ห์อยู่ในสภาพตกลงไปข้างทาง ใกล้กันพบรถบรรทุกด้านหลังกระบะบรรทุกเสาไฟฟ้ามาเต็มคันรถ

จากการตรวจสอบทราบว่ารถคันที่เกิดประสบอุบัติเหตุเป็นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำป้อมยามบ้านท่าข้าวเปลือก ขณะปฏิบัติหน้าที่เดินทางระหว่างกำลังจะนำผู้ต้องหาส่งสภ.แม่จัน และกำลังเดินทางกลับป้อมยามฯ ขากลับได้ประสบเหตุชนกับรถบรรทุกเสาไฟฟ้าที่กำลังเลี้ยวเข้าบริษัทฯแต่เสาไฟฟ้าที่มีความยาวจึงโผล่ออกขวางถนนจึงทำให้รถของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังวิ่งมาทางตรงชนได้ชนเข้ากับท้ายรถที่มีเสาไฟฟ้าโผล่ออกมาอย่างจัง ทำให้รถเสียหลักตกลงไปข้างทางทันที

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส